Cộng đồng mạng

Cặp đôi bị chỉ trích gay gắt vì làm chuyện phản cảm ngay khu di tích

Một cặp đôi đã gây sốc khi có hành động phản cảm ngay tại khu di tích lịch sử, mặc cho bao người đi qua chỉ trỏ.

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi thản nhiên ân ái, tình cảm với nhau ngay trong khu di tích lịch sử ở Hải Phòng mặc bao người qua lại khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Cặp đôi thản nhiên ngồi lên người nhau, thân mật thái quá ngay trong một khu di tích ở Hải Phòng.

Hình ảnh này được một dân mạng bức xúc đăng lên mạng xã hội cho thấy, dù giữa ban ngày, ngay trong khuôn viên một khu di tích, đôi nam nữ vẫn ngồi lên người nhau sờ mó, hôn hít và có những cử chỉ thân mật khác khiến người đi qua đều "nóng mắt".

"Đây là khu di tích lớn trên địa bàn TP Hải Phòng, gắn liền với những chiến công oanh liệt của cha ông ta thời xưa. Không hiểu sao anh, chị này lại có thể hành động như vậy bởi hàng ngày có biết bao du khách qua lại. Nhìn thôi cũng thấy nản toàn tập", chủ nhân bài đăng bức xúc.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm lớn và gây choáng váng cho nhiều người. Tất cả đều cho rằng hành động của cặp đôi trên là quá táo bạo, phản cảm. Nhiều người khác thì phàn nàn về cách suy nghĩ của giới trẻ hiện nay.

"Họ không còn nơi nào khác để làm chuyện ấy hay sao? Thật chẳng coi ai ra gì", "Thật đáng xấu hổ khi những chuyện thế này xảy ra ngay trong một nơi trang nghiêm như vậy", "Họ có thể ra nhà nghỉ cơ mà, suy nghĩ gì mà ái ân, thể hiện tình cảm quá lố như thế nhỉ? Bó tay", "Tôi cảm thấy quan ngại về suy nghĩ của giới trẻ hiện nay. Tại sao những chuyện nhạy cảm như vậy họ lại muốn đem ra cho tất cả mọi người thấy chứ?"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Trước đó, mạng xã hội từng không ít lần dậy sóng vì hành động phản cảm của các cặp đôi nơi công cộng từ vỉa hè cho đến bệnh viện, trường học hay các quán ăn, trà sữa... Những cặp đôi này luôn là tâm điểm bị chỉ trích.

Đôi trẻ làm chuyện phản cảm ngay trong quán trà sữa

Chàng trai vô tư ôm ấp vuốt ve bạn gái, rồi hôn hít, dính lấy nhau như đang ở trong phòng chỉ có hai người.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP