Thể Thao Quê Nhà

Nghi Xuân tổ chức giải bóng đá thanh thiếu niên năm 2014

Phát huy truyền thống, yêu nước tích cực tham gia cuộc vận động toàn dân học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong học tập, sản xuất và đặc biệt là chăm lo đời sống tinh thần không ngừng rèn luyện sức khỏe, giáo dục thế hệ trẻ cần có lối sống lành mạnh “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khoẻ. Muốn giữ sức khoẻ thì nên thường xuyên tập TDTT”. Huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức tổ chức giải bóng đá thiếu niên truyền thống lần thứ 17diễn ra từ ngày 11/08 – 18/08/2014.

hatinh24h

     ( Lãnh đạo huyện tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự)

Với những ngày giữa tháng 7 âm lịch cùng với nhiều hoạt động hướng về cội nguồn và những ngày tháng 8 với nhiều hoạt động kỷ niệm về các ngày lễ lớn của dân tộc. Chào mừng kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945-19/8/2014) và Quốc khánh nước CHXHCNVN (2/09/1945 – 2/09/2014). Phòng Văn hoá- Thông tin&Trung tâm VH-TT-TT&DL phối hợp với phòng giáo dục, huyện đoàn Nghi Xuân, các xã phường, thị trấn tổ chức giải bóng đá thiếu niên truyền thống lần thứ 17 năm 2014. Qua đây tạo sân chơi dịp hè cho các em thanh thiếu niên trên toàn huyện. Đồng thời là môi tr­­ường để các em không khí vui tư­­ơi phấn khởi và những hành trang về thể chất để các em bước­ vào năm học mới đạt kết quả tốt. Giữ vững truyền thống Thể dục thể thao của huyện nhà.

hatinh24h1

(ảnh: Trận khai mạc giải bóng đá thiếu niên truyền thống lần thứ 17 năm 2014 huyện Nghi Xuân)

Đến với giải đấu bóng đá truyền thồng của huyện dành cho thanh thiếu niên năm nay có sự tham gia đầy đủ của 19/19 đôi bóng các xã thị trấn trên địa bàn toàn huyện, với hơn 200 vận động viên về tham gia giải đấu, là các cầu thủ được chắt lộc qua các giải đấu ở thôn xóm ở các địa bàn xã. Với giải đấu năm nay thể hiện rõ nét sự quan tâm một cách sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền các xã, thị trấn đối với phong trào TDTT huyện nhà trong nhiều năm qua, phát huy truyền thống yêu TDTT thực hiện tốt các phong trào văn hóa TDTT được phát huy trong đời sống tinh thần của bà con nhân dân. Vì vậy trong suốt các ngày thi đấu hàng nghìn người dân đã tới cỗ vũ và động viên tinh thần thi đấu của các đội.

Tại lễ khai mạc đồng chí Nguyễn Hải Nam, PCT.UBND và đồng chí Trần Duy Xin, CT.UBMTTQ huyện đã tặng cờ lưu niệm và chúc các thành viên BTC giải phối hợp chặt chẽ, tổ chức chu đáo, bảo đảm an toàn và đạt kết quả cao nhất. Động viên các VĐV thi đấu đạt kết quả cao nhất, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp trên tinh thần thể thao chân chính – đoàn kết – trung thực – cao th­­ượng tạo nên một phong cách mới, một nét đẹp văn hoá trong thể thao. Các đội tham gia giải được chia thành 6 bảng thi đấu theo vòng tròn tính điểm và đi tiếp vào vòng trong, dự kiến giải sẽ đá chung kết vào ngày 18/8.

Giải bóng đá thiếu niên truyền thống huyện Nghi Xuân là một sân chơi bổ ích để các em có điều kiện giao lư­u học hỏi lẫn nhau và là dịp để phát hiện ra những tài năng trẻ, từ đó bồi dư­­ỡng, huấn luyện và cung cấp VĐV cho tỉnh nhà và đội bóng Sông Lam.

Ngô Thanh Lý

 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP