Giải trí

Nghi vấn Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm với hot girl Diệc Lâm

Nam diễn viên bị đưa tin bí mật hẹn hò hot girl đã có gia đình - Diệc Lâm. Ảnh riêng tư được cho là của cả hai cũng bị blogger trong giới giải trí tung lên mạng.

Ngày 13/2, QQ đưa tin blogger có tên Quay phim siêu năng Dương Dương tung loạt ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ và bạn gái. Các bức ảnh này được cô gái chụp lại khi người đàn ông đang ngủ say. Dựa trên đặc điểm khóe miệng và tai, công chúng cho rằng thanh niên trong ảnh chính là Trần Phi Vũ.

Theo blogger, bạn gái của Trần Phi Vũ là hot girl mạng, tên Diệc Lâm. Họ hẹn hò từ năm 2021. Cả hai nhiều lần ra vào khách sạn ở Trường Sa, Hồ Nam (Trung Quốc). Diệc Lâm là sinh viên trường Thanh Hoa, sau đó gia nhập ngành giải trí. Cô vốn là người hâm mộ cuồng nhiệt của Trần Phi Vũ, và từng nhiều lần theo chân nam diễn viên đến các sự kiện để thể hiện tình cảm.

Một số nguồn tin cho biết hot girl mạng này đã kết hôn. Loạt ảnh của Trần Phi Vũ bị lộ là do chồng của Diệc Lâm bán cho blogger. Theo thông tin lan truyền trên mạng, nữ diễn viên Trần Hồng - mẹ Trần Phi Vũ - đã chi 2 triệu NDT (292.000 USD) để ém nhẹm scandal tình ái của con trai nhưng không thành công.

Hiện, từ khóa liên quan đến bê bối đời tư của Trần Phi Vũ đứng đầu bảng tìm kiếm nóng trên mạng xã hội Weibo. Không ít người chỉ trích, chế giễu nam diễn viên là "Ngô Diệc Phàm 2.0". Trần Phi Vũ có ngoại hình hao hao Ngô Diệc Phàm. Việc anh lộ ảnh phòng the ở giai đoạn sự nghiệp đang phát triển cũng giống với đàn anh tai tiếng.

Phía Trần Phi Vũ chưa lên tiếng về vụ lùm xùm. Tuy nhiên, Sina nhận định scandal tình ái này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng và con đường thăng tiến sự nghiệp của nam diễn viên trẻ.

Hot girl Diệc Lâm được cho là bạn gái bí mật của Trần Phi Vũ. Ảnh: Sohu.

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "mỹ nhân cổ trang" Trần Hồng. Vì xuất thân bề thế, anh được mệnh danh là "thái tử" của showbiz Trung Quốc. Trần Phi Vũ từng diễn xuất trong Bí quả, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tương dạ...

Năm 2022, danh tiếng Trần Phi Vũ lên cao, vào top sao trẻ tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ nhờ thành công với vai diễn Lý Tuân trong tác phẩm Chiếu sáng anh, sưởi ấm em.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP