Pháp luật

Nghi án người phụ nữ bị chồng cũ bắt giữ, đánh đập hơn một ngày

Theo trình báo, chị H. bị chồng cũ đánh tại nơi làm việc sau đó lôi lên ô tô riêng. Trên xe, nạn nhân tiếp tục bị đánh đập, hành hung.

Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã tiếp nhận và đang xác minh đơn tố cáo của một người phụ nữ tên H. (31 tuổi, quê Thanh Hóa) về việc bị chồng cũ bắt giữ, đánh đập, bạo hành.

Trao đổi với phóng viên, chị L.C. (người nhà chị H.) cho biết chị H. và chồng cũ tên T. mới ly hôn được vài tháng ở Thanh Hóa. Sau khi kết thúc hôn nhân, chị H. đi Hà Nội làm việc.

Tình trạng của chị H. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Khoảng 21h ngày 6/9, anh T. đến tìm chị H. ở một siêu thị tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, để nói chuyện. Theo chị C., giữa chị H. và anh T. xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người đàn ông tên T. đã đánh vợ cũ. Anh T. còn lôi chị H. lên xe ô tô rồi tiếp tục đánh đập nạn nhân.

Trong trình báo gửi đến cơ quan chức năng, chị H. cho hay chị bị hành hung suốt đêm 6/9 đến rạng sáng hôm sau trên ô tô và bị bỏ đói, không được đi vệ sinh.

Cũng trong đêm, gia đình trình báo Công an phường Xuân Tảo về sự mất tích của chị H.

Nạn nhân tố cáo, đến sáng 7/9, nạn nhân bị đưa đến một nhà nghỉ ở Hòa Bình và tiếp tục bị đánh đập.

Chiều cùng ngày, theo chị C., chị H. được đưa trở về Hà Nội. Tại Hà Nội, nạn nhân tường trình bị chồng cũ đánh sau khi người này đọc được tin nhắn trong điện thoại của chị.

Theo trình báo, nạn nhân chỉ thoát được sự kiểm soát của chồng cũ khi được một số người dân phát hiện, giải cứu.

Người nhà của chị H. cho biết chị đang phải cấp cứu, điều trị trong bệnh viện.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP