Xã hội

Cán bộ QLTT đánh đập bạn gái dã man vì hát song ca đã có vợ con

Ông Lê Trọng Nhạc, cán bộ Cục QLTT Thanh Hóa, bị tố đánh đập bạn gái dã man, dập mũi, chảy máu mắt hiện đã có gia đình, vợ con. Việc đánh chị V. theo ông Nhạc phân trần là quá yêu dẫn tới ghen tuông.

Sáng 25-8, thông tin cho biết Công an TP Thanh Hóa đã đến lấy lời khai của N.T.V. (SN 1985; ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), người bị ông Lê Trọng Nhạc, cán bộ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Thanh Hóa, đánh đập dã man phải nhập viện cấp cứu vào đêm 21 và rạng sáng ngày 22-8 vừa qua.

Khuôn mặt chị V. bị ông Nhạc đánh đập biến dạng thời điểm xảy ra sự việc và hình ảnh đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh người thân cung cấp


Đồng thời, công an cũng thông báo cho gia đình nạn nhân về việc sẽ tiến hành giám định thương tật đối với chị N.T.V. vào sáng 25-8.

Trong khi đó, theo thông tin từ gia đình chị V., sau khi đánh đạp dã man chị V. khiến chị nhập viện cấp cứu, ngày hôm sau ông Nhạc có gọi điện thoại vào máy chị V. và em gái nạn nhân là chị D. đã cầm máy nói chuyện.

Theo nội dung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện thì ông Nhạc đã có gia đình, vợ con. Ông Nhạc cũng thừa nhận có tình cảm và rất yêu chị V., sự việc xảy ra, theo người đàn ông này, là do quá ghen tuông.

Ông Nhạc cũng phân trần lúc đó do quá say mới xảy ra cơ sự, giờ đây ông rất hối hận. Vị cán bộ QLTT này cũng thừa nhận việc đánh chị V. là khó chấp nhận và sẽ chịu trách nhiệm, đền bù tất cả cho chị V..

Chị N.T.V. hiện là mẹ đơn thân và thời gian qua có qua lại với ông Nhạc.

Theo thông tin từ bệnh viện, tình hình sức khỏe của nạn nhân N.T.V. hiện đã ổn định. Ngày 24-8, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã mổ thành công để nâng xương chính mũi cho chị V. sau khi xác định nạn nhân bị dập mũi. Riêng đối với chẩn đoán ban đầu là chị V. bị gãy xương hàm trên, bệnh viện đang hội chẩn lại nhằm đảm bảo chính xác nhất.

Chị N.T.V. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa


Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vẫn đang theo dõi phần não của chị V. có bị máu tụ bầm hay không.

Trước đó, vào ngày 23-8, chị N.T.D. (SN 1989; ngụ phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa về việc chị gái ruột của mình là N.T.V. (SN 1985, ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) bị một người bạn trai đánh đập dã man vào đêm 21 và rạng sáng ngày 22-8.

Theo đơn tố cáo, vào chiều tối ngày 21-8, ông Lê Trọng Nhạc (SN 1986, ngụ phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa), hiện đang công tác tại Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa), đến đón chị V. đi ăn cơm, sau đó đi hát với nhóm bạn thì xảy ra mâu thuẫn trong lúc chị V. hát song ca với một người khác.

Ông Nhạc bị tố đã đánh đập chị V. rất dã man, bị đa chấn thương nhiều nơi trên cơ thể, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bệnh nhân V. nhập viện trong tình trạng chẩn đoán ban đầu bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt và có nhiều vết thâm, bầm trên cơ thể.

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT đã ký Quyết định số 1581/QĐ-TCQLTT ngày 23-8 về việc, tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Lê Trọng Nhạc, để xác minh, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP