Giải trí

Nghệ sĩ Xuân Hinh phản hồi về hình ảnh bị cho là phản cảm tại chùa

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và hoang mang khi chứng kiến hình ảnh trên của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay lại hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hinh tại chùa khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong đoạn clip, nghệ sĩ Xuân Hinh trong trang phục giả gái ngắn cũn cỡ, để lộ nhiều phần cơ thể đang nhảy múa trên sân khấu. Đáng chú ý, phông nền phía sau được trang trí kiểu chùa chiền cho thấy nam nghệ sĩ có thể đang đi diễn tại chùa.

Hình ảnh cắt ra từ clip


Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và hoang mang khi chứng kiến hình ảnh trên của nghệ sĩ Xuân Hinh. Họ cho rằng hình ảnh trên khá "khiếm nhã" và không nên có ở một nghệ sĩ như ông.

Trả lời phóng viên về vấn đề này, nghệ sĩ cho biết đây là buổi biểu diễn tại chùa Sùng Minh, Hải Dương. Ông biểu diễn theo yêu cầu của khán giả và được sự cho phép của BTC cũng như các cụ trong làng

"Cái này là tiểu phẩm biến hình trang phục kết hợp. Tôi thể hiện nhiều dạng nhân vật theo yêu cầu của khán giả, lúc thì là Chí Phèo, Thị Nở, lúc tôi lại hát Chầu Văn, lúc thì hóa thân thành gái,... Họ chẳng quay cả đoạn, họ cắt cúp đưa lên khiến khán giả hiểu lầm. Bà con ngồi dưới rất ủng hộ tôi, có ai kêu ca gì đâu", Xuân Hinh cho biết.

Ông cũng chia sẻ thêm là hiện tại đã nghỉ hưu và rất ít khi đi diễn. Ông cũng không có nhu cầu nổi tiếng, nên việc bị đưa những hình ảnh như thế này lên mạng rất ảnh hưởng đến nam nghệ sĩ. Vì đây là chỗ thân tình nên ông mới nhận lời, cát-xê cũng không nhiều chỉ gọi là chút lộc chùa thầy gửi.


Nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1960. Ông có niềm đam mê ca hát ngay từ nhỏ. Xuân Hinh được khán giả đánh giá là nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, hài hước, Xuân Hinh chinh phục khán giả bằng nhiều thể loại nghệ thuật như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn... Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu hài kịch, ông được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc".

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP