Tin láng giềng

Nghệ An: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới kênh thủy lợi

Trong lúc ra trang trại để làm việc, một người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới kênh thủy lợi.

Chiều tối ngày 15/4, trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Tăng – Phó trưởng công an xã Quỳnh Yên, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An xác nhận thông tin trên.

Theo ông Tăng, vì người nhà nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó vào trưa cùng ngày, trong lúc ra trang trại ở khu vực đồng thuộc xóm 7, xã Quỳnh Yên, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới kênh thủy lợi.

Thông tin sau đó đã được báo lên chính quyền địa phương. Ban công an xã Quỳnh Yên lập tức có mặt tại hiện trường, trục vớt đưa thi thể lên bờ, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Văn Phong (SN 1974, trú tại xóm 11, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu). Nhận được thông tin, người thân anh Phong đã đến nơi nhận thi thể.

Vì người thân không yêu cầu khám nghiệm tử thi, đồng thời ký cam kết nên đến chiều tối cùng ngày cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình làm thủ tục đưa về nhà.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP