Xã hội

Nghệ An: Trắng đêm tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử

Người đi đường phát hiện chiếc xe máy màu vàng cùng đôi dép nam để lại trên cầu Bến Thủy, sau đó đã báo cho lực lượng chức năng để tìm kiếm nạn nhân nghi nhảy cầu tự tử.

Chiếc xe máy Zip để lại trên cầu Bến Thủy. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo báo Nghệ An, đêm 14/10, rạng sáng 15/10, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) đã điều lực lượng và huy động các phương tiện tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu Bến Thủy (bắc qua sông Lam, nối Quốc lộ 1A qua 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh).

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 14/10, người đi đường phát hiện có chiếc xe Zip màu vàng mang BKS 37A- 628.87 để lại trên làn dành cho xe máy của cầu Bến Thủy, hướng từ TP. Vinh sang huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Người dân đã báo sự việc với cơ quan chức năng. Sau đó, chiếc xe máy trên được xác định của anh L.Đ.A (SN 1985, trú tại TP. Vinh) để lại trên cầu Bến Thủy. Người thân gọi điện cho anh A. thì “điện thoại hiện không liên lạc được”, do vậy đã hốt hoảng chạy xuống cầu Bến Thủy tìm kiếm anh A.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân và gia đình nạn nhân đã có mặt tại cầu Bến Thủy để tổ chức tìm kiếm anh A ở khu vực dưới chân cầu Bến Thủy và trên sông Lam.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 14/10 tại hồ nước chợ Lại Yên, xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Theo nhân chứng, thời điểm trên 2 bé gái bơi trên thuyền vịt bị lật dẫn đến đuối nước. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lao xuống cứu nhưng bất thành.

Ông Nguyễn Trọng Dũng, Trưởng công an xã Lại Yên, xác nhận sự việc đồng thời cho biết nạn nhân được xác định là 2 bé gái 4 tuổi và 7 tuổi người địa phương.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai bé gái cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP