Giải trí

Ngân 98 tiết lộ lý do không có đại gia nào dám cặp

Ngân 98 nổi lên từ những phát ngôn gây tranh cãi và những ồn ào về chuyện đời tư, nên khiến cô rơi vào nghi vấn cặp kè với đại gia để có cuộc sống giàu có.

Sáng 21/3, trên trang Facebook cá nhân Ngân 98 đã đăng tải dòng trạng thái nói về việc cặp kè với đại gia khiến nhiều người bất ngờ.

Hotgirl quê Bình Định viết: “Hôm qua Ngân có đăng 1 status nói Ngân cũng muốn được đại gia nuôi mà nhiều bạn tưởng thật chứ… Xe tôi tự mua độ này nọ các thứ cũng 9 tỷ rồi nè…

Mấy bạn nói không có đại gia nào thèm cặp Ngân là quá đúng luôn. Tại cặp Ngân thì Ngân sẽ bắt mua xe ngàn tỷ chứ mười mấy 2 mấy tỷ thì Ngân tự mua được”.

Theo Ngân 98 lý do cô không có đại gia nào dám cặp vì cô sẽ không đòi hỏi những điều mà mình có thể làm được. (Ảnh: Facebook Võ Thị Ngọc Ngân).


Ngân 98 đã có cách đáp trả thông minh. Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình, bởi thời gian qua cô đã làm việc rất chăm chỉ, việc tận hưởng thành quả và đăng tải lên mạng xã hội là điều đương nhiên, không nên phán xét tiêu cực.

Được biết, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ngân 98 cũng lấn sân sang kinh doanh và gặt hái thành tựu nổi bật. Nhưng cũng vì những ồn ào về chuyện đời tư khiến cô rơi vào nghi vấn cặp kè với đại gia để có cuộc sống giàu có. Trước hiểu lầm về mình, hồi tháng 1 vừa qua, trên kênh TikTok của mình, Ngân 98 đăng tải đoạn clip đáp trả khi bị tố dựa hơi đại gia.

Cụ thể, người đẹp cho biết từ nhỏ đến lớn không hề sử dụng tiền của người đàn ông nào trừ bố của mình. Đồng thời, Ngân 98 cũng cho biết để có được thành công như ngày hôm nay đều là nhờ sự cố gắng của cô.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân sinh năm 1998 tại Bình Định là người mẫu, diễn viên, hot girl và DJ. (Ảnh: Facebook Võ Thị Ngọc Ngân).


Ngân 98 nổi lên từ những phát ngôn gây tranh cãi và những hình ảnh khoe thân quá lố. Cho đến khi trở thành bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang, "hot girl thị phi" này vẫn tiếp tục có những hành động phản cảm trên mạng xã hội.

Cuộc tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.


Giữa tháng 3/2019, cả hai trở thành tâm điểm chú ý khi rủ nhau đi trùng tu nhan sắc. Khép lại ồn ào thẩm mỹ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại làm dậy sóng dư luận với những màn tố cáo hậu chia tay. Đến tháng 9/2019, cặp đôi yêu lại từ đầu.

Hiện tại, sau nhiều ồn ào, từng không ít lần khiến dư luận xôn xao về chuyện tình cảm của mình thế nhưng sau tất cả cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP