Xã hội

Nam tài xế bị hút vào lò băm dăm bào chết thảm

Trong lúc leo lên lò băm dăm bào để kiểm tra thì nam tài xế không may bị hút nữa thân người vào bên trong lò dẫn đến tử vong.

Tối 15/12, Công an phường Tân Hòa (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ một nạn nhân bị tai nạn lao động, khi người này bị hút vào bên trong lò băm dăm bào dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, anh N.V.T (sinh năm 1980) là tài xế xe tải chở mùn cưa đã đến một xưởng băm dăm bào ở khu phố 4, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa để lấy hàng.

Trong khi chờ dăm bào, anh T. không thấy số dăm bào chảy ra khỏi xe nên đã leo lên lò băm xem. Khi vừa đưa nửa thân người vào trong lò băm thông qua cửa sổ nhỏ của lò thì bất ngờ số dăm bào đổ xuống, đồng thời hút anh T. vào bên trong lò băm dẫn đến tử vong.

Nam tài xế bị hút vào lò băm dăm bào dẫn đến tử vong

Phát hiện sự việc, một số công nhân khác đã chạy đến tắt lò băm và nhanh chóng trình báo vụ việc cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP