Xe

Mua xe cũ của hãng nào tốt nhất?

Dưới đây là một vài hãng xe được người dùng đánh giá cao về tính năng bền bỉ, tăng mức độ an tâm khi mua xe dù là dòng xe đời cũ.

Có nên mua xe cũ?

Mua xe cũ vừa chi với số tiền ít hơn, vừa có cơ hội được sở hữu một chiếc có kiểu dáng đẹp, nội thất sang trọng và mang thương hiệu cao cấp hơn so với mua một chiếc xe mới. Hơn nữa, đối với những người có kinh nghiệm, nếu chọn cẩn thận có thể tìm được một chiếc xe cũ có chất lượng tốt với mức giá “hời” so với một chiếc xe mới hoàn toàn.

Chi phí đăng ký, đăng kiểm xe cũ sẽ ít hơn, chi phí sang trên trước bạ rất nhỏ (2%) và còn được thỏa sức mặc cả với chủ xe. Người mua xe còn có cơ hội thừa hưởng nhiều trang thiết bị bổ sung cho xe từ chủ xe cũ mà không phải tốn bất cứ đồng nào.

Có thể bán lại một chiếc xe cũ sau vài năm sử dụng mà không sợ mất giá nhiều như khi bán xe mới để nâng đời xe.

Nên mua xe cũ của hãng nào tốt nhất?

Chính bởi những ưu điểm này, nhiều người với kiện kinh tế ‘vừa phải’ quyết định chọn mua xe cũ.Việc lựa chọn xe cũ được nhiều người quan tâm, đặc biệt ở việc nên chọn hãng xe nào? Thường, các dòng xe được đánh giá cao ở tính năng bền bỉ, uy tín sẽ được ưu tiên lựa chọn khi muốn mua xe cũ.

Nên mua xe cũ nào tốt nhất?

Dưới đây là một vài hãng xe được người dùng đánh giá cao về tính năng bền bỉ, tăng mức độ an tâm khi mua xe dù là dòng xe đời cũ.

Toyota

Đây là hãng xe Nhật rất nổi tiếng ở Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, cũng là “ông hoàng” trong ngành công nghiệp ô thê thế giới và dường như chưa có động thái gì hay lí do gì khiến tập toàn Toyota phải chững lại.

Hiện nay, nhiều dòng xe nổi bật của Toyota có mặt tại Việt Nam như: Vios, Corolla Altis, Camry, Fortuner, Innova. Toyota được biết đến khi tung ra thị trường nhiều mẫu xe đạt chuẩn về chất lượng, độ bền sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cũng như mức giá đáng nể. Chắc chắn một điều, hiện nay Toyota đang là hãng xe dẫn đầu bảng xếp hạng thị trường ô tô Việt, bỏ khá xa các đối thủ cạnh tranh khác. Và thường nhiều người khi mua xe sẽ nghĩ ngay tới hãng xe nổi tiếng Toyota đầu tiên.

Honda

Honda được biết đến ở thị trường Việt Nam khi là một trong những hãng xe máy đầu tiên có mặt tại nơi đây.Honda mang tới nhiều mẫu xe có thiết kế sành điệu, trang thiết bị tiện nghi, tân tiến và an toàn.

Honda Civic là dòng xe ô tô đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên những mẫu xe gây chú ý nhất tại thị trường Việt Nam của Honda là City, Accord và CR-V.

Ford

Tiếp tục là một hãng xe đã tồn tại đã khá lâu ở Việt Nam, đó là Ford – một hãng xe của Mỹ.

Gia nhập thị trường Việt Nam sau Hãng xe Toyota,Ford giữ được chỉ số tăng trưởng của công ty tại Việt Nam khi phát triển khá vững chắc và nắm giữ tỉ lệ 10.3% thị phần trong thị trường ô tô Việt.

Một số mẫu xe bán chạy của Ford tại Việt Nam như: Everest, Ranger, Focus, Transit, Fiesta, EcoSport.

Tác giả: An Nhiên (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: honda , mua xe cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP