Thế giới

'Mây mưa' trong bể bơi kính trong suốt, cặp đôi bắt gặp 'cái nhìn toàn cảnh' từ người đi đường

Mới đây, trang Dailystar đưa tin về khoảnh khắc nhạy cảm của một cặp đôi đang bơi lội tại bể bơi trong suốt ở khách sạn ven biển Pousada, đô thị Miracema do Tocantins, thuộc bang Tocantins của Brazil.

Theo diễn biến được những người xung quanh quay lại, một cặp đôi được cho là đang có những hành động "ân ái" ngay trong bể bơi. Điều đáng nói là bể bơi này được thiết kế hoàn toàn bằng kính trong suốt nên mọi hành động dưới nước của họ đã bị người xung quanh chứng khiến toàn bộ.


Ngay bên ngoài bể bơi cũng có 2 người đàn ông tận mắt trông thấy hành vi của cặp đôi. Sau đó họ phải hét lên để đôi nam nữ dừng lại. Sự việc sau đó cũng được chủ khách sạn lên tiếng.

Pousada Inn cho biết: "Liên quan đến vụ việc được nhắc đến trong video lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy một cặp đôi được cho là đã quan hệ tình dục trong hồ bơi trong khách sạn của chúng tôi. Chúng tôi đang tiền hành xác minh về sự việc. Nếu hành vi trên là đúng sự thật và vi phạm, cặp đôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi sãn sàng hỗ trợ các cơ quan chức năng về cung cấp các thông tin cần thiết về vụ việc lần này".

3 người đàn ông đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng do bể bơi làm bằng kính trong suốt.

Khách sạn cho biết thêm rằng họ thực hiện các dịch vụ bảo trì và dọn dẹp hàng ngày cho tất cả các phòng và khu vực công cộng trong khách sạn để cung cấp mức độ an toàn và vệ sinh cao nhất cho tất cả khách hàng của họ.

Theo luật pháp Brazil quy định, bất kỳ ai bị kết tội tham gia vào một hành động khiêu dâm ở một địa điểm công cộng, hoặc nơi công cộng có thể phải đối mặt với từ án phạt từ 2 tháng đến 1 năm tù giam hoặc phạt tiền.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP