Pháp luật

Mâu thuẫn tiền công, nhóm thợ đâm vợ cai thầu xây dựng tử vong

Đến nhà cai thầu xây dựng để đòi tiền công nhưng xảy ra mâu thuẫn, nhóm Trần Phi Hùng (SN 1984) đã đâm chết vợ của cai thầu trong lúc xô xát.

Ngày 19/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ nhóm nghi phạm và đang tiếp tục điều tra, truy xét những người còn lại tham gia đánh nhau làm một nạn nhân tử vong xảy ra ngày 16/12 tại khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm, TP Thuận An.

Theo điều tra, tối 16/12, Trần Phi Hùng (SN 1984, quê tỉnh Đồng Tháp) cùng nhóm thợ khoảng 10 người đi đến nhà của cai thầu công trình tên “Thảo Ma” tại phường Bình Nhâm, TP Thuận An để đòi tiền công.

Nhóm thanh niên tham gia ẩu đả làm vợ cai thầu tử vong: Ảnh: Công an cung cấp.


Khi nhóm này đến nơi, Thảo đang ngồi nhậu với bạn trong lán trại. Lúc này, Hùng đi vào trong lán nói chuyện với Thảo. Trong lúc nói chuyện, không đồng ý với việc Thảo tiếp tục hứa hẹn nhưng không trả tiền, nên đã xảy ra mâu thuẫn đánh nhau giữa nhóm của Hùng và nhóm của Thảo.

Thấy chồng bị đánh, vợ của Thảo chạy lại can ngăn. Trong lúc xô xát, Hùng dùng kéo đâm làm vợ của Thảo tử vong. Sau khi gây án, nhóm của Hùng đã rời khỏi hiện trường. Các nghi phạm tham gia đánh nhau đã đến cơ quan công an làm việc, khai nhận hành vi.

Trong khi đó, Trần Phi Hùng, Trần Chí Công và Nguyễn Văn Trọng đã bỏ trốn.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Dương Bình

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP