Thể Thao Quê Nhà

Bế mạc giải bóng đá Cúp Hội Nhà báo Hà Tĩnh năm 2016

Chiều 12/6, giải bóng đá truyền thống Cúp Hội Nhà báo Hà Tĩnh lần thứ 3 năm 2016 mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đã kết thúc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh dự lễ bế mạc.

Đội Văn phòng Đại diện và Phóng viên thường trú tại Hà Tĩnh nâng cao Cúp vô địch mùa giải 2016

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và không kém phần gay cấn, các đội bóng đã cống hiến cho người xem những trận cầu rượt đuổi tỉ số ngoạn mạc, những bàn thắng đẹp mắt. Đặc biệt có những trận đấu cân tài phải giải quyết thắng thua bằng thi đấu luân lưu 11m.

Kết quả, giải nhất đã thuộc về đội Văn phòng Đại diện và Phóng viên thường trú tại Hà Tĩnh; giải nhì thuộc về Báo Hà Tĩnh, giải ba thuộc về Liên quân Đài PTTH các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Ban tổ chức còn trao giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, giải thủ môn xuất sắc.

Đại diện BTC trao giải nhì cho đội Báo Hà Tĩnh

Giải bóng đá truyền thống Cúp Hội Nhà báo Hà Tĩnh được tổ chức thường niên nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết gữa những người làm báo, những người công tác trong cơ quan quản lý báo chí, đồng thời cỗ vũ tinh thần luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Tĩnh.

Trần Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP