Xã hội

Mặc cả khi mua hàng tại chợ Nhà Xanh, cô gái bị hành hung

Cô gái được cho là đã mặc cả và ngay lập tức bị chủ cửa hàng hành hung rồi đuổi đi. Sự việc gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Tối 8-12, mạng xã hội lan truyền một clip kèm bài đăng cho thấy một vụ xô xát giữa chủ cửa hàng tại chợ Nhà Xanh, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội và khách hàng với ly do cô gái này đã... mặc cả.

Hình ảnh cắt ra từ clip


Theo như bài viết đăng tải, vào thời điểm trên, hai cô gái đi mua quần áo trong chợ Nhà Xanh. Sau khi chủ cửa hàng báo giá, một trong hai cô gái đã mặc cả. Tuy nhiên, người bán hàng tại ki-ốt đã xông tới, tát 2 cái vào mặt cô gái này rồi đuổi đi.

Clip được ghi lại sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến thể hiện sự bức xúc. Nhiều người cho rằng, đây là hành động không thể chấp nhận được và cần phải nghiêm trị để làm gương.

Không ít trong số đó, đa phần là sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy cũng bày tỏ khó chịu khi đi mua hàng tại chợ Nhà Xanh. Bởi họ cũng gặp phải những tình huống bị chửi bới khi mặc cả.

Thậm chí, nhiều người còn bình luận: “Mua hàng không mặc cả là “truyền thống” của chợ Nhà Xanh rồi. Mặc cả nhẹ thì bị ăn chửi, nặng thì ăn đấm”.

Liên quan đến vụ việc, chỉ huy Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết đơn vị đã nắm được sự việc và đang cho xác minh, làm rõ.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP