Thể thao

Lương Xuân Trường gia nhập HL Hà Tĩnh

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ gia nhập HL Hà Tĩnh theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hải Phòng.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, hợp đồng của Xuân Trường với HL Hà Tĩnh sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2023/24. Để có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1995, đội bóng núi Hồng cũng phải ra một khoản phí “khủng” hỗ trợ cùng CLB Hải Phòng. Thay vì đợi đến giai đoạn 2, Xuân Trường sẽ đến tập luyện luôn cùng Hà Tĩnh trong thời gian tới. Anh sẽ được đăng ký vào danh sách thi đấu của đội khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải chính thức mở cửa vào ngày 25/02/2024.

Xuân Trường bất ngờ đầu quân cho HL Hà Tĩnh ở phần còn lại của mùa giải 2023/24 - Ảnh: Đức Cường

Lương Xuân Trường gia nhập Hải Phòng theo dạng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL vào ngày 31/12/2022. Hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Lạch Tray sẽ có thời hạn hai năm, với khoản tiền lót tay vào khoảng 6 tỷ đồng.

Ở mùa giải 2023, Xuân Trường thi đấu 12 trận cho Hải Phòng ở 2 mặt trận. Tiền vệ này không đạt phong độ cao nhất khi 2 lần dính chấn thương, phải nghỉ dài hạn. Mùa giải này, Xuân Trường mới chỉ được HLV Chu Đình Nghiêm đưa vào sân 9 trận ở V.League và AFC Cup (thi đấu tổng cộng 425 phút).

Với việc gia nhập HL Hà Tĩnh, Xuân Trường mong muốn có nhiều hơn cơ hội ra sân. Dẫu vậy, tiền vệ này cũng sẽ phải nỗ lực hết sức để cạnh tranh 1 vị trí chính thức ở đội bóng núi Hồng. Dự kiến, Xuân Trường có thể sẽ ra mắt HL Hà Tĩnh ở chuyến làm khách gặp B.Bình Dương tại vòng 11 V.League 2023/24.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP