Cần Giúp Đỡ

Lời khẩn cầu tha thiết từ người con trai mỏi mắt tìm mẹ già thất lạc

Mẹ tôi già yếu lại bị lẫn không nhớ gì, tôi lo có chuyện không hay xảy ra với mẹ lắm”. Giọng người đàn ông đầu dây bên kia khẩn thiết.

Đã gần 3 ngày trôi qua, anh Tiến mỏi mắt tìm mẹ già bị lạc nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Vào một trưa hè tháng 5/2016, đường dây nóng của Báo Người Đưa Tin rung lên bởi cuộc điện thoại của anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1956), trú thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh): “Chị ơi, tôi biết rất nhiều trường hợp bị lạc sau khi bên chị đăng tin đã được người dân thông tin và tìm lại được người nhà nhanh chóng, nên tôi muốn nhờ chị giúp tôi tìm lại mẹ già đã thất lạc gần 3 ngày nay rồi.
Lời khẩn cầu tha thiết từ người con trai mỏi mắt tìm mẹ già thất lạc - Ảnh 1

Mai Thị Đoang cao khoảng 1m50, một mắt bên phải bị hư và bị mắc chứng lẫn của tổi già (ảnh do gia đình cung cấp).

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 5/5, bà Mai Thị Đoang (SN 1935, tên thường gọi là bà Tiến) rời khỏi nhà và sau đó không thấy trở về. Khoảng 30 phút sau, phát hiện không thấy mẹ ở trong nhà, anh Tiến cùng gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không được.

“Thường ngày bà vẫn hay đi như vậy vì mẹ tôi bị chứng lẫn tuổi già. Nhưng cứ 18h trở đi, bà không ra khỏi nhà. Vậy mà không biết sao hôm đó bà lại đi vào giờ ấy, nên con cháu trong nhà không lường trước được sự việc”, anh Tiến lo lắng cho biết.

Ông Chu Văn Thiện – Trưởng Công an xã Kỳ Lợi cho biết: “Ngay sau khi được người nhà trình báo về việc bà Đoang bị thất lạc, chúng tôi đã gửi thông báo đến cho các cơ quan chức năng những vùng lân cận để sớm tìm ra được thông tin về bà”.

Đặc điểm nhận dạng: bà Mai Thị Đoang cao khoảng 1m50, một mắt bên phải bị hư. Khi đi bà mặc áo gấm màu vàng, quần đen, đầu ko đội nón. Nếu ai biết thông tin về bà ở đâu hãy liên lạc theo sđt này: 0902 205 121; 098 5510 895 Nguyễn Văn Tiến hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Ngân Hà – Thúy Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP