Lộc Hà

Lộc Hà thu hút và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao

UBND huyện vừa ban hành quyết định quy định chính sách thu hút và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao giai đoạn 2013 – 2015.

Theo đó, những người có nguyện vọng về làm việc trong các đơn vị sự nghiệp và cấp xã từ 5 đến 7 năm khi huyện có nhu cầu sẽ được hỗ trợ thêm một số chính sách, ngoài các chính sách của tỉnh. Cụ thể, cán bộ, công chức, viên chức đã biên chế hiện đang công tác ở ngoài huyện: nam không quá 45 tuổi, nữ không quá 40 tuổi (thạc sỹ, bác sỹ, dược sỹ, bác sỹ chuyên khoa I, II) được tiếp nhận bố trí công việc và được hỗ trợ 15.000.000đồng/lần/người; nếu chưa có đất ở, có nhu cầu làm nhà ở thì được xem xét cấp đất theo quy định. Người có trình độ thạc sỹ (có bằng ĐHc hệ chính quy của các trường công lập); sinh viên các trường ĐH công lập hệ chính quy tốt nghiệp loại giỏi, loại khá (chuyên ngành đặc thù) có điểm đầu vào từ 17 điểm trở lên được tiếp nhận bố trí công việc, hưởng 100% lương khởi điểm; Thạc sỹ hưởng 100% lương bậc 2. Người tốt nghiệp ĐH y, dược hệ chính quy được tiếp nhận và bố trí công việc, hưởng 100% lương khởi điểm, hỗ trợ 10.000.000 đồng/lần/người; nếu chưa có đất ở, có nhu cầu làm nhà ở thì được xem xét cáp đất.


Hàng năm, huyện sẽ bố trí kinh phí, xây dựng quỹ hỗ trợ tài năng, quỹ thu hút nguồn nhân lực, huy động nguồn tài trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân… để thực hiện chính sách này.


Lê Văn

Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP