Lộc Hà

Lộc Hà: Tăng cường quản lý các cơ sở in ấn, photocopy

Ngày 28/5/2013 Đội kiểm tra liên ngành các hoạt động văn hoá, dịch vụ văn hoá công cộng đã tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh in ấn, photocopy trên địa bàn huyện Lộc Hà.

Đợt kiểm tra nhằm nhắc nhở, chấn chỉnh các cơ sở in ấn, photocopy không tiến hành sao chụp các loại tài liệu liên quan đến các môn thi tốt nghiệp THPT năm 2013 và thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2012-2014, đảm bảo cho các kỳ thi diễn ra một cách nghiêm túc theo tinh thần chỉ đạo chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Qua đợt kiểm tra, đa số các cơ sở kinh doanh đã chấp hành nghiêm các quy định về ngành nghề kinh doanh và đồng ý ký vào bản cam kết thực hiện các quy định, điều kiện về đảm bảo an ninh trật tự trong hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo, in ấn, photocopy.



Nội dung cam kết:


1. Chấp hành nghiêm túc, đầy đủ các quy định tại Nghị định số 103/2009/NĐ-CP, ngày 06/11/2009 của Chính phủ về hoạt động văn hoá và kinh doanh dịch vụ văn hoá công cộng và Nghị định số 72/2009/NĐ-CP, quy định điều kiện kinh doanh đảm bảo an ninh, trật tự đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện.


2. Không đánh máy, in sao, photocopy các loại tài liệu, tranh ảnh có nội dung phản động, đồi truỵ, mê tín dị đoan, những tài liệu thuộc bí mật nhà nước, những tài liệu liên quan đến các môn thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2013.


3. Có trách nhiệm phát hiện kịp thời báo cáo cho Công an xã, Công an huyện các trường hợp đến đánh máy tính, in sao, photocopy các loại tài liệu, tranh ảnh có nội dung phản động, đồi truỵ, mê tín dị đoan, những tài liệu thuộc bí mật nhà nước, những liệu liên quan đến các môn thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2013.


4. Chấp hành việc hướng dẫn và công tác kiểm tra về an ninh, trật tự của các cơ quan có thẩm quyền.


5. Chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động kinh doanh của cơ sở mình phụ trách.



Văn Hoàng

Lộc Hà

  Từ khóa: Học sinh , kinh doanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP