Cộng đồng mạng

Lộ loạt tin nhắn nhạy cảm đại gia Hồ Nhân với Hiền Hồ, người em chơi thân 10 năm phản pháo

Pha lê bất ngờ tiết lộ chơi thân với đại gia Hồ Nhân 10 năm nay, không ngần ngại phát ngôn dằn mặt tiểu tam.

Từ tối 19/3 đến nay, drama "anh em nương tựa" của Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn. Mỗi ngày, hình ảnh thân mật của cặp đôi này lại được khui ra nhỏ giọt khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Trong đó, loạt tin nhắn nhạy cảm của nữ ca sĩ và vị đại gia đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, Pha Lê bất ngờ lên tiếng về vị đại gia U60 và cũng phần nào phản pháo lại những thông tin chưa được kiểm chứng. Cô cho hay, đã quen biết ông Hồ Nhân 10 năm này.

"Anh không bao giờ biết gõ tiếng Việt có dấu nha các bạn! Văn phong của anh tui tự tin nhìn đoán cũng được 99%, đó là cái tui dám khẳng định về anh. Cho nên mấy tin nhắn vớ vẩn trôi nổi trên mạng bớt làm màu lại, thấy chuyện hot nên làm quá làm quá làm quá quá lên phát gớm", Pha Lê tiết lộ.

Ca sĩ Pha Lê tiết lộ CEO Hồ Nhân không bao giờ nhắn tin bằng tiếng Việt có dấu.

Liên quan đến chuyện đời tư của người anh thân cận, cô khẳng định sẽ không bàn tới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng có đôi lời nói về câu chuyện người thứ 3. "Các cô gái xinh đẹp có cặp đại gia gì đó cũng là chuyện của các em, nhưng đã là tiểu tam thì tốt nhất im đi. Vợ của mấy anh biết hết từ ngày bắt đầu chứ chẳng ngu đâu.

Không chấp nên nhắm mắt làm ngơ thì các em lại cứ tưởng mình hay ho nên post hình trêu ngươi. Đã đi lén lút với nhau thì âm thầm lặng lẽ mà hưởng, bày đặt khoe khoe kiểu cười vào mặt các chị thì có ngày các chị cũng không nể nang gì nữa đâu".

Cô cho rằng việc đại gia cặp kè gái đã là mặt trái của xã hội, bản thân chẳng có gì bất ngờ, xã hội có cung ắt có cầu. Nên việc "lên án rồi giảng đạo đức làm như chuyện mới lần đầu xuất hiện, dân chơi thì vẫn chơi, ai khôn thì chơi kín còn ai dại thì lộ, dám chơi thì dám chịu".

Pha Lê tự nhận là người em quen biết đại gia Hồ Nhân 10 năm nay

Pha Lê cũng không ngại chia sẻ câu chuyện của một người anh nào đó và ẩn ý dằn mặt những cô gái đang là tiểu tam đừng nên lên mặt.

"Anh nào cặp gái đi đâu chẳng nắm tay giới thiệu đây là vợ anh, mình có người anh mà đổi vợ theo tuần nhưng anh đã giới thiệu thì mình cũng tôn trọng chào "chị" 1 tiếng, ra đường chơi thì phải biết luật chơi.

Nhưng mấy "chị bé" cũng nên biết điều, các anh nịnh mấy chị thôi chứ... xong cũng đổi qua người khác liền. Các chị lấy cái tư cách gì mà vênh váo hả? Thấy được chào lại được nước làm tới, ra dáng chị đại ca", nữ ca sĩ bức xúc.


Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP