Thể thao

Lịch thi đấu vòng 12 V-League 2023-2024: Đại chiến ở sân Vinh

Cập nhật lịch trực tiếp, lịch thi đấu vòng 12 V-League 2023-2024 với tâm điểm trên sân Vinh khi Sông Lam Nghệ An tiếp Thép Xanh Nam Định.

Trận thắng kịch tính và có phần khó tin với tỷ số 3-2 của Thép Xanh Nam Định trước Hà Nội FC ở vòng đấu trước đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Không chỉ thể hiện quyết tâm vô địch cao, đội bóng thành Nam có thực lực và thời cơ để tiếp đà thăng hoa. Thời thế thay đổi, sân Vinh không còn là nơi đi dễ, khó về với các đội bóng và chắc chắn Thép Xanh Nam Định sẽ dốc toàn lực để hướng tới một chiến thắng. Trận đấu này diễn ra lúc 18 giờ ngày 3-3 và được áp dụng công nghệ VAR.

Cặp đôi Rafaelson và Hendrio đang thăng hoa cùng Thép Xanh Nam Định. Ảnh: LÂM THỎA

Trận thua Công an Hà Nội FC 1-3 khiến Đông Á Thanh Hóa bị cắt đi đà thăng hoa. Chuyến làm khách trên sân Pleiku cuối tuần này được dự báo khó khăn khi LPBank Hoàng Anh Gia Lai đang khát điểm, song với thực lực và phong độ hiện tại, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể nghĩ tới mục tiêu 3 điểm. Sau khi thay tướng mới, đội bóng phố Núi tiếp tục đà thua, xếp ở vị trí chót bảng với 7 điểm sau 11 trận và nguy cơ xuống hạng đang cận kề.

Theo lịch thi đấu vòng 12 V-League 2023-2024 còn có các cặp đấu hấp dẫn như: Hải Phòng-Thể Công Viettel, Quảng Nam FC-MerryLand Quy Nhơn Bình Định, Khánh Hòa FC-Hà Nội FC, Công an Hà Nội-Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh-Becamex Bình Dương.

Cuộc đua vô địch đang trở nên hấp dẫn với sự cạnh tranh của các ứng viên: Thép Xanh Nam Định (25 điểm), Becamex Bình Dương (23 điểm), Công an Hà Nội FC (21 điểm), Đông Á Thanh Hóa (21 điểm). Dù mới sở hữu 13 điểm nhưng Hà Nội FC vẫn chưa từ bỏ tham vọng giành chức vô địch mùa này.

Lịch thi đấu vòng 12 V-League 2023-2024. Ảnh: VPF

Tác giả: HOÀI PHƯƠNG

Nguồn tin: qdnd.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP