Thể thao

Chuyển nhượng V-League: Hà Tĩnh chiêu mộ cầu thủ Việt kiều cho mục tiêu trụ hạng

Chuyển nhượng V-League, Hà Tĩnh chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Viktor Lê cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2023/2024 với mục tiêu trụ hạng.

Theo những thông tin chuyển nhượng V-League mới nhất, CLB Hà Tĩnh đã chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều Viktor Lê từ Bình Định. VPF cũng xác nhận cầu thủ này đủ điều kiện thi đấu ngay từ vòng 11 khi đại diện miền Trung gặp Bình Dương.

Viktor Lê rời Bình Định để thi đấu cho Hà Tĩnh.


Viktor Lê là cầu thủ Việt kiều gốc Nga. Mùa trước tiền vệ này thi đấu khá tốt cho Bình Định nhưng ở mùa giải này đã không còn giữ được phong độ và phải tìm bến đỗ mới. Tại Hà Tĩnh, cầu thủ sinh năm 2003 sẽ mang áo số 14.

Trước khi có được sự phục vụ của Viktor Lê, Hà Tĩnh đã có chữ ký của Nguyễn Trọng Hoàng khi cầu thủ kỳ cựu quyết định rời SLNA sau giai đoạn đầu mùa bóng.

Dự kiến trong giai đoạn tiếp theo của kỳ chuyển nhượng, Hà Tĩnh sẽ còn chiêu mộ thêm những tân binh khác. Hiện tại, đội bóng miền Trung đang đàm phán với Lương Xuân Trường và tiến hành thủ tục để thay thế một ngoại binh trên hàng tấn công do không đáp ứng được kỳ vọng về chuyên môn.

Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã có 12 điểm sau 10 trận và tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP