Tình yêu

Lễ rước dâu bằng ‘xế độc’ 3 bánh và limousine trắng ba khoang

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip ghi lại hình ảnh rước dâu bằng xe Limousine trắng, ba khoang đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Rước dâu bằng ‘xế độc’ 3 bánh và limousine trắng, cặp đôi gây náo loạn Sài thành

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, màn rước dâu diễn ra tại Sài Gòn, ngày 18/3 vừa qua. Chú rể tên Đỗ Thanh (SN 1988) và cô dâu là Phạm Thu Hiền (SN 1992), cả hai hiện đang sinh sống tại Sài Gòn.

Chú rể đi xe siêu sang rước dâu.

Chia sẻ về ý tưởng rước dâu độc đáo, chú rể Đỗ Thanh cho hay: “Rước dâu bằng xe “độc” là do tôi có xe và chơi với các bạn cùng chung đam mê, vì thế hôm rước dâu tôi đã nhờ những người bạn của tôi cùng trợ giúp, để có được màn rước dâu ấn tượng”.

Dẫn đầu là đoàn xe Sidecar.

Khi di chuyển trên phố, đoàn rước dâu đã khiến nhiều người không rời mắt. Trong ảnh, có thể thấy đoàn đưa dâu do chú rể dẫn đầu bằng chiếc Sidecar đen, phía sau là 5 chiếc Sidecar khác và chiếc Limousine (Limo) trắng muốt, phía đầu của chiếc xe siêu sang này được trang trí hoa hồng đỏ hình trái tim.

Chiếc xe này được gia đình thuê, để việc rước dâu được thuận lợi hơn.

Chú rể Đỗ Thanh bộc bạch: “Tôi chỉ tổ chức đám cưới với quy mô gia đình, nhưng không ngờ lại gây được sự chú ý, thích thú cho mọi người đến vậy. Đi tới đâu mọi người cũng chạy ra xem, thậm chí họ còn đòi chụp hình chung”.

Màn rước dâu độc đáo thu hút nhiều sự chú ý.

Ngay sau khi đăng tải, màn rước dâu nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều cô gái cũng ao ước sau này mình sẽ có đám cưới hoành tráng như vậy.

Được biết, cặp đôi yêu nhau hơn 1 năm, rồi quyết định về chung một nhà. Sau hôn nhân, cả hai đang có kế hoạch sẽ sinh em bé và tiếp tục tập trung cho sự nghiệp của mình.

Một số hình ảnh ấn tượng trong màn rước dâu đang gây sốt mạng:

Thanh Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP