Người đương thời

Lâm Chấn Huy tạ lỗi khán giả

Lỡ hẹn làm liveshow hoành tráng, chàng ca sĩ gốc Hà Tĩnh quyết định tung video clip đẹp như mơ để xin lỗi các fan trung thành.

Dù thị trường âm nhạc thời điểm gần đây có phần lắng xuống vì những bất ổn về kinh tế nhưng Lâm Chấn Huy vẫn mạnh tay đầu tư cho album Em có thể làm bạn gái anh không? và đặc biệt là MV Bất ngờ anh yêu em. Anh chia sẻ một cách chân thành rằng: “Tôi từng hứa với khán giả trong năm 2011 sẽ làm một liveshow lớn. Dù đã lo xong phần khách mời, địa điểm… nhưng vì nhiều lý do khách quan mà cuối cùng dự định của tôi lại không thành sự thật. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các fan trung thành thông qua album và MV mới này”.


Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện Em có thể làm bạn gái anh không?, Lâm Chấn Huy cũng vướng phải một số rắc rối như việc hầu hết các ca khúc trong album bị rò rỉ trên mạng nhiều ngày trước khi chính thức phát hành. Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Chấn Huy vướng phải rắc rối như thế này và bỗng dưng bị các nhà phân phối nhạc chuông, nhạc chờ… giận dỗi vì làm hỏng kế hoạch PR của họ. Anh chia sẻ: “Tôi biết không chỉ mình tôi mà nhiều anh, chị, em đồng nghiệp khác cũng từng gặp chuyện tương tự. Nhưng quả thật tới bây giờ, vẫn chưa có ai tìm ra cách giải quyết triệt để vấn đề này”.


Thế nhưng hầu hết các ca khúc trong album vol.10 – Em có thể làm bạn gái anh không? – đều dễ nghe, dễ đi vào lòng người nên Lâm Chấn Huy rất tự tin mình sẽ có thêm nhiều bản hit trong thời gian tới.


Hiện tại, Lâm Chấn Huy đang bận rộn với chuyến lưu diễn ở Mỹ. Anh cho biết khi trở về sẽ bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc thú vị và mới mẻ.

Gương mặt hồn nhiên, xinh đẹp của Andy Trang thực sự đã cuốn hút Lâm Chấn Huy, khiến anh diễn những cảnh tình cảm rất ngọt.

Câu chuyện của Bất ngờ anh yêu em kể về một chàng trai làm ngã gãy chân 1 cô gái, và cô ta đòi hỏi anh phải làm osin cho cô đến khi nào cô khỏi. Trong suốt thời gian đó, cô hạnh hoẹ, bắt nạt anh đủ điều. Nhưng không ngờ chính quá trình đó lại nảy sinh tình yêu giữa hai người…

Câu chuyện không hẳn mới mẻ, tuy nhiên, Lâm Chấn Huy tin đây sẽ là clip với câu chuyện đẹp, được bạn trẻ yêu thích.

MV và album Em có thể làm bạn gái anh không? mà Lâm Chấn Huy mới phát hành.


Quỳnh Anh


Theo Infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP