Thể Thao Quê Nhà

Kỳ Anh: Giải bóng đá nam thanh niên “cúp Bảo Nam” năm 2014

Đ/c Nguyễn Văn Danh – Phó Bí thư TT Huyện ủy trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9. Kỷ niệm 100 năm ngày sinh của anh hùng Lý Tự Trọng. Ban thường vụ huyện đoàn Kỳ Anh phối hợp với công ty cổ phần Vũ Đại Nam tổ chức giải bóng đá thanh niên “cúp Bảo Nam 2014”.

Đ/c Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư TT Huyện ủy trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

          Các đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện uỷ, đại diện trung tâm văn hoá thể thao huyện, chính quyền xã Kỳ Tân, cùng ông Đặng Xuân Nam- giám đốc công ty cổ phần Vũ Đại Nam đã đến  tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Tham dự giải thi đấu bóng đá thanh niên “cúp Bảo Nam 2014” có 210 cầu thủ đến từ 15 đội bóng của các công ty, doanh nghiệp, các xã thị trấn trong toàn huyện. Giải đấu được chia thành 4 bảng, các đội thi đấu theo hình thức bóng đá mini, mỗi đội thi đáu 7 người. Chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng tứ kết,bán kết và chung kết.
Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã bước vào vòng tranh tài tại các sân cỏ Long Tân xã Kỳ Tân và sân Mylife.  Giải đấu sẽ kéo từ nay cho đến hết ngày 31/8.


Các đội bước vào thi đấu

Giải bóng đá thanh niên  “cúp Bảo Nam”  là sân chơi giao lưu,  thu hút đông đảo sự tham gia của đoàn viên thanh niên, qua đó tăng cường giao lưu giữa các đoàn cơ sở,  là mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên trên địa bàn huyện. đồng thời tin tưởng giải đấu sẽ tiếp tục là sân chơi hữu ích cho các cầu thủ cọ xát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện tài năng.  cao tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng và mong muốn các đội sẽ cùng nhau cống hiến những trận đấu có chất lượng chuyện môn cao.

Quỳnh Nga- Mạnh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP