Xã hội

Khung đèn trang trí năm mới nặng hàng tấn đổ sập xuống đường

Khung đèn trang trí chào mừng năm mới làm bằng sắt thép nặng hàng tấn bắc ngang qua đường Trần Hưng Đạo đã bất ngờ đổ sập xuống đường khiến nhiều người hốt hoảng.

Khung đèn trang trí năm mới trên đường Trần Hưng Đạo đổ sập xuống đường.

Sự cố xảy ra vào chiều 6/1 trên Trần Hưng Đạo, thuộc phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo một số nhân chứng, khoảng 14h chiều cùng ngày, khi mọi người đang lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo thì nghe tiếng động lớn, ngay sau đó cổng chào dựng bằng sắt để chào mừng năm mới đã đổ sập xuống đường. Rất may sự cố không gây hậu quả nghiêm trọng, không có ai bị thương trong vụ việc này.

Quan sát tại hiện trường, công trình đèn hoa được thiết kế bằng nhiều khung sắt thép dài khoảng 50 mét, ngang qua khu vực đường Trần Hưng Đạo đoạn gần khu vực vòng xoay ngã 6 TP.Thủ Dầu Một. Nhiều khung sắt bị bung mối hàn, ốc vít cố định trụ sắt bị rơi ra ngoài.

Khung đèn trang trí được tháo dỡ mang đi.

Được biết công trình trên do Trung tâm văn hóa TP Thủ Dầu Một làm chủ đầu tư để phục vụ trang trí chào đón năm mới, đến nay đã có nhiều trụ sắt được thi công hoàn thiện.

Lãnh đạo UBND TP Thủ Dầu Một cho biết, mặc dù công trình này đã đưa vào sử dụng dụng vẫn chưa được nghiệm thu do chưa có thời gian, UBND thành phố đã yêu cầu các đơn vị liên quan khắc phục sự cố, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP