Kinh tế

Khởi công Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ Tecco

Sáng 4-11, UBND tỉnh Hà Tĩnh và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và ứng dụng công nghệ mới (TECCO) đồng tổ chức Lễ khởi công Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ liền kề Tecco tại Khu đô thị Bắc thành phố Hà Tĩnh.


Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hà Tĩnh, trên đại lộ Xô viết Nghệ Tĩnh, cao ốc Tecco Tower sẽ được xây dựng trên diện tích 16.890 m2 với 2 Block cao 20 tầng cung cấp cho khách hàng 308 căn hộ; mỗi căn có từ 2-3 phòng ngủ.


Các căn hộ được liên thông với nhau bằng một hành lang rộng, cao tạo nên không gian mở thoáng đãng. Mỗi căn đều có các lô gia vừa để tạo khoảng không gian thoáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới vừa giúp cho các căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, Tecco Tower còn có 8 Penthouse đẳng cấp và sang trọng với diện tích mỗi căn từ 184 – 204m2.


Ngoài Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ, Tecco cũng đang hoàn thành các thủ tục pháp lý để chuẩn bị thi công Khu đô thị Thạch Quý rộng 6,5 ha.

Khởi công Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ Tecco

Phối cảnh Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ liền kề Tecco tại khu đô thị Bắc thành phố Hà Tĩnh.

Thay mặt UBND tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn yêu cầu chủ đầu tư Tecco tập trung tối đa các nguồn lực để thi công đáp ứng tiến độ và chất lượng như đã cam kết, đó là: đến tháng 4/2012 phải xây xong phần móng; đến hết năm 2013, phải xây dựng cơ bản xong phần nhà tháp đôi cao tầng và đến quý I/2014 phải hoàn thành và đưa vào sử dụng đồng bộ dự án. Trong quá trình thi công, các nhà thầu phải phối hợp với địa phương giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh; thường xuyên đảm bảo môi trường, an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện.


TH

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP