Tâm sự

Khổ vì chồng luôn bắt vợ phải 'bạo hành tình dục'

Hai vợ chồng tôi cưới nhau mới được gần 3 năm nhưng quả thực tôi sợ chồng tôi còn hơn cả sợ cọp. Mỗi khi anh gọi điện: "ngày mai anh về", là tôi lại run bắn cả mình.

Chồng tôi thích được “bạo lực” trốn phòng the. Ảnh minh họa


Nếu 3 ngày anh về nhà, thì cả ba ngày tôi rệu rã người vì chiều chồng. Ban ngày đi làm tôi như kẻ thiếu ngủ. Ai nhìn cũng trêu tôi chỉ chồng về là biết ngay. Có những đêm tôi chẳng thể chợp mắt nổi, tôi thấy mình như đồ vật làm tình của chồng vì tôi thực sự chán ngán nhưng anh vẫn sung sức chiến đấu một mình, khi nào anh chán anh nằm vật ra chưa đầy nửa giờ sau anh lại lao lên tôi để làm chuyện đó. Tôi không nhớ nổi mỗi đêm chồng tôi về anh chiến đấu được bao nhiêu lần nhưng tôi chỉ nhớ là rất nhiều và khác thường.Tôi không đồng ý thì anh hờn trách “chồng đi lâu ngày mới về mà em nỡ lạnh lùng từ chối, hay em không còn yêu chồng, có phải ngày nào cũng vậy đâu, bù cho cả tháng xa nhau là còn ít…”Tôi cảm nhận nếu lúc nào vợ cào cấu anh, hoặc van xin anh thì anh càng thích. Có lần, anh đưa cho tôi chiếc gậy và bảo tôi đánh mạnh vào anh. Vì quá tức giận chuyện anh “làm tình” quái đản nên tôi đã đánh anh không kiềm chế được.Vết thương trên lưng và đùi anh tím lại. Đến buổi sáng, anh thấy đau nhưng vẫn không trách vợ và đêm anh lại quên đi “trận đòn” hôm trước, lại tiếp tục bắt vợ phải “bạo hành” chồng theo kiểu đó.


Mỗi khi tôi khóc thì anh lại hờn giận vì anh phải xa vợ lâu ngày nên quá nhớ. Ảnh minh họaMỗi khi tôi khóc thì anh lại hờn giận vì anh phải xa vợ lâu ngày nên quá nhớ.Ảnh minh họa


Anh luôn có cái lý của mình, còn tôi thì mệt mỏi vì những cách “yêu vợ” của anh. Nhiều lần tôi nghĩ đến chuyện không “hợp tác” cùng chồng nhưng đến ban ngày nhìn anh âu yếm con và chăm sóc nấu nướng, giặt chăn, giặt màn cho vợ con thì tôi lại thấy thương anh nhiều lắm.Biết tôi thường mệt mỏi sau mỗi lần chồng về, mẹ chồng tôi thường động viên “nó ở trên đó thiếu thốn tình cảm nên con phải chăm sóc nó tốt, nếu không nó lại sinh ra chán nản. Đàn ông xa vợ thường như kẻ mất hồn…” bà khéo léo động viên tôi nhưng cũng rất hiểu tâm lý nên những ngày chồng đi vắng, bà chiều tôi, mua những đồ ăn ngon về cho con dâu.Tuy nhiên, tôi sợ nếu cứ kéo dài như thế này chắc tôi không chịu đựng nổi. Hôm nay nhận được tin nhắn của chồng “cuối tuần anh về” mà tôi lo sợ và không muốn nhắn lại. Thật là lạ, chồng đi xa người ta mong chồng về từng ngày còn tôi thì sợ chồng về. Anh về ngày nào là tôi lại trở thành “búp bê tình dục” của chồng tôi ngày đó.Tôi phải làm gì để chồng tôi hiểu và không giải tỏa cơn đói “yêu” của anh bằng cách này. Liệu chồng tôi có bị bệnh gì hay không? Tôi không muốn gia đình mình đổ vỡ vì hàng ngày anh vẫn là người chồng, người cha của gia đình. Mong nhận được chia sẻ và phản hồi của bạn đọc.

Ngoisao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP