Trong nước

Khai mạc Hội thi nghiệp vụ Lễ tân khách sạn Hà Tĩnh năm 2015

Sáng 24/9/2015, tại khách sạn Bình Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc hội thi nghiệp vụ Lễ tân khách sạn Hà Tĩnh năm 2015.

hatinh24h 01

Tham dự cuộc thi có 23 thí sinh đến từ 17 đơn vị (15 khách sạn và 02 trường: Cao đẳng VHTT & DL Nguyễn Du, Trung cấp nghề Hà Tĩnh). Hội thi chia làm 2 bảng, bảng A là 7 thí sinh thuộc các khách sạn dưới 2 sao và 3 thí sinh của các trường đào tạo nghề, bảng B gồm 11 thí sinh thuộc các khách sạn 3 – 4 sao và 2 thí sinh của trường Cao đẳng VHTT& Du lịch Nguyễn Du. Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi: vòng sơ khảo gồm phần thi giới thiệu bản thân, khách sạn nơi làm việc và lý thuyết  về nghiệp vụ khách sạn. Vòng chung khảo các thi sinh thi năng khiếu, trả lời câu hỏi tình huống, câu hỏi phụ của của BGK. Riêng thí sinh ở bảng B phải tham gia phần thi bằng tiếng Anh.

Hội thi là dịp để tôn vinh những người làm trong lĩnh vực lễ tân khách sạn và cũng là dịp để nhân viên lễ tân khách sạn trong toàn tỉnh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp.

Nguyễn Ái Vân / Sở VH,TT&DL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP