Tin

Hương Khê: Trao 97 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Minh Xuân / Hương Khê

Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Hương Khê phối hợp với Văn phòng dự án Zhi Shan đã tổ chức trao học bổng “ Chắp cánh ước mơ” năm học 2015 – 2016 cho các em học sinh nghèo hiếu học của 5 xã thuộc huyện Hương khê.

Hương Khê: Trao 97 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi.Hương Khê: Trao 97 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi.

        97 em học sinh thuộc diện hộ nghèo của 5 xã Gồm: Hương Bình, Hoà Hải, Phúc Đồng, Hương Thuỷ và Hà Linh  đã được trao học bổng lần này. Đối tượng là học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở, mỗi em được nhận một suất học bổng là 600 ngàn đồng. Học bổng được cấp hàng năm cho đến khi tốt nghiệp đại học, học sinh được nhận học bổng lần này là con em gia đình thuộc diện hộ nghèo nhưng đã đạt nhiều thành tích trong học tập rèn luyện.
Được biết, từ năm 2011 đến nay, bình quân mỗi năm, tổ chức Zhi Shan trao học bổng cho gần 200 lượt học sinh bao gồm: cấp học bổng 12 tháng; phần thưởng cho học sinh khá, giỏi; Học sinh đạt giải thưởng từ cấp trường đến cấp quốc gia. Trong thời gian tới, Tổ chức Zhi Shan tiếp tục phối hợp với các ban, ngành chức năng của huyện Hương Khê  triển khai các dự án hiện có, không ngừng mở rộng quy mô và đối tượng hưởng lợi, góp phần giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyên.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP