Hương Khê

Hương Khê: Nam sinh tử vong ở giếng làng vì mâu thuẫn do va chạm giao thông?

Cơ quan công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với hai đối tượng với tội danh ‘cưỡng đoạt tài sản”.

>> Hương Khê: Vụ nam thanh niên tử vong dưới giếng: Triệu tập 2 nghi phạm

Sáng 9/3,thượng tá Phan Xuân Công – Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết: Đơn vị vừa qua quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với hai đối tượng là Nguyễn Văn Thanh (SN 1968, trú khối 10, thị trấn Hương Khê) và Võ Tá Hảo (SN 1977, trú xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ điều tra, do mâu thuẫn trong lần va chạm giao thông trước đó, nạn nhân Hoàng Duy M. đã thương lượng sẽ bồi thường thiệt hại cho hai đối tượng trên. Tuy nhiên sau đó, Thanh và Hảo đã đến tìm M và có hành vi cưỡng đoạt chiếc xe máy của M.

Sau khi sự việc xảy ra, Thanh đã đến tại cơ quan công an huyện Hương Khê giao nộp chiếc xe trên.

Nam sinh tử vong ở giếng làng vì mâu thuẫn do va chạm giao thông? - Ảnh 1

Sáng 9/3, cơ quan công an huyện Hương Khê vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hai đối tượng Thanh và Hảo.

Trước đó, khoảng 21h ngày 6/3, người dân ở xã Gia Phố, huyện Hương Khê nghe nhiều tiếng rượt đuổi, nghĩ là có trộm nên đã đổ ra đường truy tìm thì phát hiện nam thanh niên đã bị rớt xuống giếng tử vong.

Sau khi đưa được nạn nhân lên trên, phát hiện trên mặt có rất nhiều vết máu, vết trầy xước. Nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên người dân đã nhanh chóng trình báo lên cơ quan công an.

Nam sinh tử vong ở giếng làng vì mâu thuẫn do va chạm giao thông? - Ảnh 2

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân M đang được tiếp tục điều ra làm rõ.

“Hiện tại, chúng tôi đang thu thập theo các chứng cứ tài liệu liên quan đến vụ án để tiếp tục mở rộng điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Hoàng Duy M”. Thượng tá Công thông tin thêm.

Ngân Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP