Hương Khê

Hương Khê: Mâu thuẫn trong chơi bài, lấy tuýt sắt đánh bạn

Sáng nay (24/2), TAND huyện Hương Khê mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phan Văn Từ (sn 1981, trú tại xóm Phú Yên, xã Hương Xuân, Hương Khê) về tội cố ý gây thương tích.


Đông đảo người dân đến chứng kiến phiên tòa

Trước đó, khoảng 17h ngày 5/10/2016 Phan Văn Từ đi từ thị trấn Hương Khê về xã Hương Xuân thì gặp Nguyễn Xuân Hải, Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Văn Hương đều trú tại xã Hương Xuân và Lê Ngọc Hậu trú tại xã Phú phong  rồi Từ rủ cả nhóm cùng nhau về nhà Từ uống rượu.

Uống rượu một lúc thì hết rượu rồi Thắng và Hương ra về, lúc này Từ lại đi mua bia về uống với Hải và Hậu. Trong lúc cả nhóm đang uống bia thì có Phan Hồng Nhật ở xã Hương Xuân đến và cùng nhau uống bia ở đó, uống được một lúc thì Từ rủ Hải đánh bài góp tiền trả tiền bia vừa mua.

Sau khi đánh được một lúc thì giữa Từ và Hải xảy ra mâu thuẫn, Từ lấy một thanh sắt dài 70cm, đường kính 0,2cm đánh nhiều cái vào người khiến Hải bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hương Khê.

Sau khi gây án thì Phan Văn Từ bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 23/12/2016 mới ra đầu thú tại phòng PC52 Công an tỉnh Hà Tĩnh. HĐXX phạt Phan Văn Từ 30 tháng tù giam và bồi thường cho nạn nhân 30 triệu đồng.

Anh Bắc (Viện kiểm sát Hương Khê) – Đức Quyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP