Hương Khê

Hương Khê: Ly hôn chưa thành, chồng đánh vợ bị thương nặng

Sáng ngày 2/1/2017 ông Nguyễn Quốc Việt – Chủ tịch UBND xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ chồng đánh vợ bị thương nặng.


Chị Nguyện Thị Duyên bị chồng đánh thương nặng
Theo đơn trình bày, vợ chồng chị Nguyễn Thị Duyên (sn 1990) và chồng là Trần Nam Thanh (sn 1985) trú tại xóm 2, xã Hương Long, huyện Hương Khê cưới nhau vào năm 2010. Gần một năm sau đó, vợ chồng sinh được một cháu gái kháu khỉnh tên là Trần Thị Na rồi cả gia đình vào sinh sống làm ăn tại Sài Gòn.
Đến cuối năm 2013 thì cả gia đình trở về quê sinh sống tại xóm 2, xã Hương Long, huyện Hương Khê. Đến năm 2014 thì vợ chồng Chị Duyên xây dựng được một căn nhà gỗ và mua sắm được một số thiết bị dùng trong gia đình như ti vi, tủ, bàn ghế…
Thế nhưng, cuộc sống giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn và bị chồng hành hạ, đánh đập nhiều lần. Khoảng cuối tháng 10/2016 thì chị Duyên làm đơn xin ly hôn được anh Thanh đồng ý thuận tình ký đơn và nộp đơn lên TAND huyện Hương Khê yêu cầu giải quyết, sau đó mẹ con chị Duyên đến thuê phòng trọ ở thị trấn Hương Khê để sinh sống.
Đến cuối giờ chiều ngày 31/12/2016 chị Duyên đi từ thị trấn Hương Khê về nhà mình ở xóm 2, xã Hương Long để đón con gái là Trần Thị Na (sn 2011) lên, khi đến cổng nhà anh Trần Nam Trung là anh  trai ruột của chồng thì bất ngờ bị chồng là Trần Nam Thanh (sn 1985) đi trong nhà anh trai ra dùng tay, chân đấm đá tới tấp vào mặt và người khiến chị bị thương nặng ở vùng mặt, tai trái và trên người…
Chị Duyên cho biết “Vợ chồng chúng tôi thuận tình ly hôn, tài sản tôi để lại cho chồng và không yêu cầu pháp luật phân chia tài sản và cũng không yêu cầu anh chồng đóng nộp nuôi con. TAND huyện đã thụ lý hồ sơ và chúng tôi cũng đang chờ Quyết định ly hôn”
Khi phát hiện xảy ra sự việc thì được mọi người can ngăn và trình báo Công an xã, sau đó chị Duyên đến nhà chị Hòa hàng xóm gần đó ở nhờ, cầu cứu rồi cả hai mẹ con trở về phòng trọ của mình.
Trao đổi với PV, ông Trương Văn Thiện – Trưởng Công an xã Hương Long cho hay “sự việc xảy ra anh Thanh có đánh chị Duyên bị thương nặng, Công an xã đã lập biên bản và yêu cầu chị Duyên nộp bản tường trình, lấy lời khai để triệu tập anh Thanh lên làm việc, nếu chị Duyên bị thương nặng thì cứ điều trị…”
Đến ngày 1/1/2017 thì chị Duyên đã làm đơn tố cáo nộp lên Công an huyện Hương Khê yêu cầu xử lý.
Đức Quyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP