Cần Giúp Đỡ

Hương Khê: Cần lắm những tấm lòng vàng

Ở cái tuổi 15, 17 “bẽ gãy sừng trâu” thế nhưng Đặng Đình Sơn, Đặng Đình Tài ở xóm 10, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê mắc bệnh hiểm nghèo, bị bệnh viện trả về nằm liệt giường từ nhiều năm nay. Xuất thân từ gia đình nông dân, kinh tế gia đình thiếu thốn, nên từ ngày lo thuốc thang cho 2 đứa con, gia đình anh Đặng Đình Thuận càng khó khăn.

hatinh24hVới căn bệnh hiểm nghèo sự sống của hai cháu rất mong manh

Trong lá thư gửi các tổ chức, đoàn thể, những tấm lòng vòng, anh Thuận chia sẽ: Cả hai cháu từ bé lớn lên bình thường, nhưng càng ngày cả hai cháu càng ốm đau nặng, lở loét toàn thân và hiện tại không đi lại được. Các cháu bị nằm trên giường 24/24h, vợ chồng đã chăm sóc nhiều năm mà bệnh không khỏi, càng ngày càng trầm trọng, các bệnh viện đều từ chối điều trị, nay chỉ về gia đình chăm sóc, sự sống chỉ tính từng ngày từng giờ.

Tuy đã được các tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm quan tâm giúp đỡ nhiều năm liên tục, gia đình rất cảm động và biết ơn, nhưng khó khăn vẫn chồng chất thiếu thốn quá lớn, mà không biết làm thế nào để cho cháu qua gian nan khổ đau. Gia đình rất mong sự chia sẽ của các cơ quan, đoàn thể và các nhà hảo tâm.

                    Mọi sự giúp đỡ xin được gửi về:
                    Đặng Đình Thuận
                    Xóm 10, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh
                    Điện thoại: 01239216713

Xuân Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP