Cộng đồng mạng

"Hot girl tạp hóa xứ Thanh" dáng đẹp, eo thon, bị đồn thổi nâng ngực từ năm lớp 12

Dù dáng đẹp, eo thon, nhưng Hàn Hằng vẫn phải chụp X-Quang để chứng minh không nâng ngực.

Hàn Hằng sinh năm 1999, quê Thanh Hóa, là hot girl nổi tiếng được nhiều người biết đến trên MXH. Nhờ sở hữu gương mặt baby, xinh xắn nên Hàn Hằng thường xuyên được mời làm KOL quảng cáo mỹ phẩm, thời trang,... Bởi vậy, người ta còn gọi cô là "hot girl tạp hóa". Không chỉ thế, cô nàng còn được chú ý sau khi hẹn hò với Vlogger Huyme.

Mới đây, những hình ảnh mới diện bikini, khoe vóc dáng thon thả được Hàn Hằng đăng tải nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, không ít người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của cô nàng và nhận xét Hàn Hằng trông ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn xưa.

Hàn Hằng được khen ngợi vì dáng đẹp, eo thon trong thiết kế bikini màu đen tối giản.

Trước đó, xung quanh vấn đề về ngoại hình của hot girl sinh năm 1999 từng có không ít lời bàn tán. Từng cho một comment kể rằng, mới lên lớp 12, Hàn Hằng được mẹ cho tiền làm ngực với mong muốn đổi đời. Sau đó, cô nàng đã phải lên tiếng phủ nhận trên story cá nhân về sự việc trên. Hàn Hằng khẳng định, lời bình luận này hoàn toàn là bịa đặt và không có chứng xác thực.

Không chỉ thế, hình ảnh của Hàn Hằng từng được một thẩm mỹ viện sử dụng để quảng cáo cho dịch vụ "dao kéo" vòng 1. Tuy nhiên, đại diện của thẩm mỹ sau đó đã lên tiếng cho biết, nàng hot girl Thanh Hóa chưa từng sử dụng dịch vụ nâng ngực của cơ sở này mà là do nhân viên Marketing đã sai sót trong việc sử dụng hình ảnh để quảng cáo nên cũng đã nhanh chóng gỡ bài.

Về phía Hàn Hằng, cô cũng chia sẻ, bản thân cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. "Mình chưa đụng tới dao kéo, body hiện tại là kết quả của hơn một năm tập luyện chăm chỉ", cô nói. Ngoài ra, cô còn tung thêm hình chụp X-Quang để chứng minh mình không nâng ngực.

Hàn Hằng từng nhiều lần bị dính nghi vấn nâng ngực.

Hàn Hằng tung ảnh chụp X-Quang để chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên.

Trước khi có vóc dáng cân đối như hiện tại, Hàn Hằng chia sẻ, cô từng sở hữu body gầy gò, không có đường cong rõ nét nên cô đã lựa chọn bộ môn gym để cải thiện vóc dáng. Nhiều người cho rằng, gym chỉ dành cho những người muốn giảm cân nhưng thực tế, trong gym có rất nhiều bài tập, phù hợp cho cả những người muốn tăng cân. Tuy nhiên, trước khi tập, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của các HLV để được xây dựng một lộ trình tăng cân, tăng cơ bài bản.

Trước khi có vóc dáng quyến rũ như hiện tại, cô từng sở hữu vóc dáng gầy gò, thẳng đuột.

Khác với những người muốn giảm cân, để tăng cân hiệu quả, bạn chỉ nên tập trong khoảng từ 30 phút - 1 tiếng. Không nên tập quá nặng ngay từ ban đầu và không nên tập quá lâu để tránh bị thiếu hụt calo, đồng thời gây ra sự mệt mỏi, chán ăn.

Về chế độ dinh dưỡng dành cho người muốn tăng cân, bạn nên bổ sung thực phẩm giàu đạm như ức gà, thịt bò, hải sản, trứng, rau xanh, các loại đậu,... Ngoài ra, cũng cần phải đảm bảo lượng calories được nạp vào nhiều hơn lượng calories bị tiêu hao. Việc chia các bữa ăn ra thành từng bữa nhỏ sẽ giúp cho quá trình tiêu hóa được tốt hơn.

Cô khẳng định, bản thân cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Để có được vóc dáng như hiện tại là nhờ quá trình tập gym chăm chỉ.

Tác giả: Vy Cầm

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP