Giải trí

Hot girl “cảnh nóng” tâm sự thầm kín về Công Phượng

Trong mắt hot girl cảnh nóng Linh Miu, Công Phượng nằm ở một vị trí đặc biệt, nhờ tài năng và sự dễ thương… hết chỗ nói!

hatinh
– Bình thường bạn có chơi môn thể thao nào và có quan tâm đến bóng đá không?

+ Môn thể thao yêu thích của tôi là bơi lội. Tôi học bơi từ khá lâu và bơi để giữ dáng, rèn luyện sức khỏe. Hàng tuần, dù bận nhưng tôi đi bơi cũng khá đều đặn. Tôi thỉnh thoảng có xem bóng đá.

– Đối với bóng đá Việt Nam, bạn ấn tượng với nhân vật nào? Người này có tác động hay truyền cảm hứng gì cho bạn trong cuộc sống?

+ Công Phượng luôn là chủ đề nóng hổi trong thời gian gần đây. Ở lứa tuổi 20, tôi cho rằng đẳng cấp chơi bóng của Công Phượng là cao hơn so với phần còn lại.

Nếu các CĐV được tham cuộc bầu chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất năm 2015 thì Công Phượng chắc chắn sẽ giành danh hiệu này.

Vì với kỹ thuật lắt léo, sức khoẻ dẻo dai và tinh thần đồng đội cao, tôi nghĩ Công Phượng là cầu thủ được yêu thích nhất của hầu hết những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hot girl Linh Miu cũng dành cho Công Phượng sự quý mến đặc biệt.
Hot girl Linh Miu cũng dành cho Công Phượng sự quý mến đặc biệt.

– Cũng là một người trẻ tuổi, nổi tiếng và chịu nhiều áp lực, bạn nghĩ gì về những việc Công Phượng đã trải qua?

+ Bóng đá cũng là một môn nghệ thuật, và cầu thủ đóng vai trò là người nghệ sĩ. Tôi nghĩ, cứ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, cho dù dư luận có xỏ xiên thì vẫn cứ kiên cường mà đối mặt.

Chỉ cần bạn không làm gì sai, không bán rẻ lương tâm, bán rẻ đồng đội và người hâm mộ… thì bạn vẫn luôn là người hùng trong mắt những người yêu thương bạn thực sự.

Cũng như hoạt động nghệ thuật, bạn không có kỹ năng nghề nghiệp, không có tài và không chịu rèn luyện, thì chẳng bao giờ bạn có thể tồn lại lâu bền… và rồi nghề tự đào thải bạn.

– Bạn có nghe nói hoặc xem hình ảnh Công Phượng chạy đến khán đài ôm chầm lấy bố sau khi ghi bàn, ở giải U21 quốc tế vừa tổ chức tại TP.HCM không? Cảm xúc của bạn ra sao khi chứng kiến hành động đó?

+ Hình ảnh Công Phượng chạy đến khán đài ôm chầm lấy bố sau khi ghi bàn đã để lại rất nhiều cảm xúc cho tôi hôm đó và khá nhiều bạn bè quen thân.

Tôi có cảm giác, ngoài việc sự có mặt của người bố là niềm cảm hứng và động lực để Phượng có thể hoàn thành tốt vai trò của mình, thì Phượng cũng muốn chứng tỏ một điều rằng, cảm ơn bố đã nuôi dạy con và giúp con có được ngày hôm nay.

Và niềm vui này cha con mình cùng san sẻ với đồng đội và người hâm mộ. Thực sự rất cảm động! Nó là một hình ảnh rất giản dị, chân thật nhưng không phải một vận động viên nào cũng có lúc… bốc đồng dễ thương như thế.

Hình ảnh Công Phượng ôm bố là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của bóng đá Việt Nam năm 2015.
Hình ảnh Công Phượng ôm bố là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của bóng đá Việt Nam năm 2015.

– Theo bạn, những tài năng trẻ cần phải làm gì để thoát khỏi cám dỗ xung quanh và tiến bộ trong sự nghiệp?

+ Việc cám dỗ xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong mọi lĩnh vực và mọi nghề nghiệp. Tôi luôn phải dặn lòng những điểm như thế này:

Biết điểm yếu của mình: Lòng quyết tâm làm điều đúng rất có thể bị lung lay trước những hoàn cảnh mà bạn thấy mình dễ rơi vào cám dỗ. Chúng ta cần cảnh giác trước những hoàn cảnh nào?

Lường trước sự cám dỗ: Nghĩ đến những tình huống mà rất có thể bạn sẽ đối mặt với cám dỗ. Tập dượt trong trí óc về cách bạn sẽ kháng cự nếu có cám dỗ như thế xảy ra.

Củng cố lòng tin chắc, chọn bạn bè có thể hỗ trợ: Bạn có thể tránh được đa phần cám dỗ trong đời bằng cách chọn bạn bè có cùng quan điểm về đạo đức và giá trị con người…

Nhờ “nắm vững lý thuyết” như vậy nên đến thời điểm này tôi chưa bị… lung lay bởi những mảng tối của cuộc sống.

 Hot girl Linh Miu cho rằng, nhược điểm lớn nhất của các cầu thủ Việt Nam là vấn đề tâm lý. Đây cũng là một trong những lý do khiến ĐT U23 thất bại đau đớn trước U23 Myanmar ở bán kết SEA Games 28. Ảnh: Zing

Hot girl Linh Miu cho rằng, nhược điểm lớn nhất của các cầu thủ Việt Nam là vấn đề tâm lý. Đây cũng là một trong những lý do khiến ĐT U23 thất bại đau đớn trước U23 Myanmar ở bán kết SEA Games 28. Ảnh: Zing

– Môi trường showbiz cũng như bóng đá đều có sự cạnh tranh rất quyết liệt. Có khi nào bạn cảm thấy mình cũng giống như một cầu thủ, sân khấu cũng là sân đấu, luôn phải nỗ lực hết mình? Điều đó có khiến bạn gặp áp lực trong cuộc sống?

+ Như tôi cũng đã nói, bất kỳ một lĩnh vực nào cũng có thể là nghệ thuật, và nghệ thuật thì không phân biệt mình là cái gì.

Chỉ đơn giản mình hoá thân vào, có lúc diễn hay, có lúc diễn dở, nhưng khi bạn cháy hết mình với đam mê thì dù có áp lực như thế nào, mọi người cũng sẽ thấy được điều đó.

Vì khán giả có thể cảm nhận được nó khi bạn cống hiến niềm đam mê của bạn dành tặng họ. Trong bóng đá nói riêng, thể thao và cuộc sống nói chung cũng vậy.

– Ấn tượng chung nhất về giới cầu thủ Việt Nam như thế nào theo cách cảm nhận của bạn?

+ Hay bị tâm lý. Nhất là trong những trận cầu quan trọng, điều đó làm ảnh hưởng nhiều đến phong độ thi đấu của các cầu thủ Việt Nam nói chung.

– Cám ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Tuy là cầu thủ mang đến cảm hứng rất lớn cho bóng đá Việt Nam và được các cổ động viên hết sức quý mến, nhưng Công Phượng đã không có tên trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2 năm liên tiếp 2014-2015.

Những ý kiến không bầu chọn anh cho rằng, vì Công Phượng mới chỉ thi đấu nổi bật ở các giải trẻ.

Ngược lại, tâm lý chung của người hâm mộ là chỉ yêu cầu thủ nào làm cho họ… sướng, mà xét ở khía cạnh này, không cầu thủ Việt Nam nào hơn được Công Phượng.

5 tình huống xử lý của Công Phượng mang đẳng cấp thế giới

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP