Hoa Hậu

Hoa khôi du lịch Việt Nam: Lý do Nguyễn Thị Thành vẫn được giữ vương miện Á khôi

Mới đây, ban tổ chức đã chính thức lên tiếng về việc trao danh hiệu Á khôi cho Nguyễn Thị Thành trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam.

Mới đây, BTC (Ban tổ chức) đã chính thức lên tiếng về việc trao danh hiệu Á khôi cho Nguyễn Thị Thành trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Chi sẻ với báo chí, BTC không phải không biết chuyện Nguyễn Thị Thành đã từng vướng vào lùm xùm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nguyễn Thị Thành muốn chứng minh bản thân khi tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam.

Thế nhưng, ngay từ lúc nộp hồ sơ, Nguyễn Thị Thành đã có lời tâm sự, mong có một cơ hội để khẳng định sự thay đổi, nỗ lực suốt thời gian kể từ khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, mà không nghĩ cần phải có giải thưởng.

“Vì điều này, chúng tôi nghĩ, mỗi cuộc thi có một tiêu chí, quan điểm khác nhau. Với cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam, ngoài việc phải làm thực hiện theo quy định của Nghị định đã được ban hành thì quan điểm của Ban tổ chức cũng có cái nhìn nhân văn hơn với một cô gái muốn chứng tỏ cho công chúng sự thay đổi, trưởng thành sau vấp ngã” – Báo Dân Việt dẫn lời bà Mỹ Dung.

Nguyễn Thị Thành không được công nhận danh hiệu Á khôi.

Tuy nhiên, dù BTC đã cố gắng nhưng quy định vẫn là quy định và Nguyễn Thị Thành vẫn không được công nhận trên danh nghĩa danh hiệu này. Mặc dù vậy, BTC đã thống nhất sẽ để Nguyễn Thị Thành giữ vương miện trị giá 7.500 đô la làm kỷ niệm, đồng thời vị trí Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ bỏ trống.

Trước đó trong tâm thư, Nguyễn Thị Thành cho biết, việc tước danh hiệu với cô như một cơn ác mộng. Những việc làm sai lầm trong quá khứ khiến cô giờ phải chịu những sóng gió, những hậu quả đau đớn.

“Nhìn lại những chuyện đã qua, những sóng gió mà tuổi đôi mươi dù đúng dù sai cũng như một cơn ác mộng. Những tưởng sự cố gắng thay đổi bản thân, rèn luyện chính mình thì thành quả hiện tại sẽ đẩy lùi đi những điều dĩ vãng. Nhưng không, cơn ác mộng ấy quay lại cuồng phong hơn, lấn át hơn và bản thân mình, không biết phải làm gì khi nhìn cơn ác mộng càng quét những nỗ lực nâng niu trong từng phút từng giây”.

Nguyễn Thị Thành ước, giá như cái sai lầm của tuổi đôi mươi được bỏ qua, giá như cô có thể tỉnh giấc để thoát khỏi cơn ác mộng này để được một lần bước trên đấu trường nhan sắc quốc tế và hô to 2 tiếng “Việt Nam”.

Hải Đường (TH)/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP