Giải trí

Hoa hậu Nhật Bản thừa nhận ngoại tình với bác sĩ hơn 19 tuổi

Hoa hậu Carolina Shiino thừa nhận ngoại tình với một bác sĩ đã có vợ con. Cô trả lại vương miện chỉ sau hơn 10 ngày đăng quang.

Tân Hoa hậu Nhật Bản bị tước vương miện. Ảnh: Yahoo.


Ngày 5/2, tờ Bunshun đưa tin tân Hoa hậu Nhật Bản Carolina Shiino thừa nhận ngoại tình với một bác sĩ đã có vợ con và hơn cô 19 tuổi. Người đẹp trả lại vương miện sau bê bối.

Hiệp hội Hoa hậu Nhật Bản thông báo: “Carolina Shiino, người đoạt giải Hoa hậu Nippon 2024, đã trả lại giải thưởng với lý do cá nhân. Hiệp hội chấp nhận điều này”. Vị trí hoa hậu sẽ bị bỏ trống, không có người thay thế.

Cùng ngày, công ty quản lý của người đẹp lên tiếng: “Ban đầu, khi trò chuyện với Carolina, cô ấy nói không có bằng chứng nào về việc ngoại tình. Nhưng sau khi một lần nữa xác nhận, Carolina thừa nhận bắt đầu hẹn hò với ông Maeda sau khi nghe ông kể đã ly hôn. Tuy nhiên, trong quá trình yêu nhau và nhận ra ông Maeda vẫn chưa ly hôn, Carolina tiếp tục hẹn hò”. Carolina cũng được yêu cầu rời khỏi công ty.

Trước đó, ngày 31/1, tờ Bunshun đưa tin Carolina Shiino thường gặp gỡ người đàn ông có tên là Maeda dù người này đã có gia đình. Bunshun cũng công bố hình ảnh hai người nắm tay nhau đi dạo.

Sau đó, cả hai người phủ nhận việc ngoại tình. Họ khẳng định chỉ quen biết nhau nhưng không đi quá giới hạn.

Công ty quản lý của Carolina Shiino khi ấy tuyên bố: “Sau khi xác nhận sự thật với chính Carolina, chúng tôi đã nói với Bunshun rằng không có bằng chứng nào về việc họ ngoại tình”.

Ông Maeda cho biết: “Đúng là tôi cố gắng kết bạn với Carolina bằng cách che giấu việc tôi đã kết hôn. Vì tôi không nghĩ tới chuyện ly hôn nên cô ấy từ chối gặp”.

Tân hoa hậu bị tố ngoại tình chỉ sau hơn 10 ngày đăng quang. Ảnh: 2NN.

Hiệp hội Hoa hậu Nhật Bản cũng lên tiếng về vụ việc thông qua trang web chính thức: “Bài báo xuất hiện là vì một người đàn ông đã có vợ và các con nhưng vẫn tiếp cận một người phụ nữ bằng cách nói anh ta còn độc thân. Chúng tôi tin người phụ nữ đó không có lỗi”.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi thông báo của Hiệp hội Hoa hậu Nhật Bản được đưa ra, tình hình thay đổi đột ngột.

Carolina Shiino sinh năm 1997, có cha mẹ là người Ukraine. Mẹ cô tái hôn với một người đàn ông Nhật Bản và Carolina Shiino tới đây sinh sống từ năm 5 tuổi. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 15 tuổi và tham gia cuộc thi Best Body Japan năm 2020 rồi giành chiến thắng.

Vừa qua, Carolina Shiino đăng quang Hoa hậu Nippon, một cuộc thi sắc đẹp của Nhật Bản. Thông tin này lập tức gây xôn xao dư luận. Nhiều khán giả cho rằng Carolina Shiino không mang vẻ đẹp Nhật. Carolina Shiino đã nhập quốc tịch Nhật Bản năm 2023 trước khi tham gia cuộc thi.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP