Hoa Hậu

Hoa hậu Hàn Quốc dính nghi án gái gọi cao cấp

Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang, ngôi sao của bộ phim Khu vườn bí mật cũng đang bị nghi nằm trong đường dây bán dâm với quy mô lớn ở Hàn Quốc.

Hoa hậu Hàn Quốc dính nghi án gái gọi cao cấp

Trong thời gian 2 ngày gần đây những tờ báo lớn nhất của Hàn Quốc liên tục đăng tải những thông tin liên quan đến đường dây gái gọi cao cấp trong giới nghệ sĩ quy mô nhất từ trước đến nay của ngành công nghiệp giải trí bị phanh phui.
Trong quá trình điều tra về vụ bê bối mại dâm này, có khoảng 30 nghệ sĩ, ca sĩ người mẫu và diễn viên nổi tiếng của Hàn bị dính nghi án. Tuy nhiên cho tới nay, cơ quan an ninh vẫn đang tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để khởi tố.
Bởi theo Kim Jae Hwa, đại diện văn phòng công tố Ansan Chi quận Suwon – đơn vị đang tiến hành mở rộng cuộc điều tra cho biết. Những thông tin đã bắt đầu từ một người môi giới và danh sách giao dịch đã có nhưng tới nay vẫn là tầm nghi vấn.
Nhưng trong số danh sách này đáng lưu tâm nhất chính là những cái tên lớn như: Nữ ca sĩ Shinji thuộc nhóm Koyote, ca sĩ Sol Bi, diễn viên Lee Da Hae, Hwang Soo Jung, Kwon Min Joong, danh hài Jo Hye Run, Jang Min Ae.
Tuy nhiên, nữ diễn viên của Iris 2, Lee Da Hea đã lên tiếc bác bỏ thông tin đồng thời cô đã nhờ tới luật sư phát đơn kiện bất cứ tờ báo hay một đơn vị, cá nhân nào tung tin đồn nhảm về mình. Bên cạnh đó, ca sĩ Sol Bi và Jo Hye Run cũng lần lượt bác bỏ.
Nhưng theo thông tin mới nhất, đường dây gái gọi cao cấp này còn có mặt của một cái tên lớn hơn chính là hoa hậu đẹp và tài năng nhất màn ảnh Hàn – Kim Sa Rang. Ngay lập tức, Kim Sa Rang đã lên tiếng cảnh báo tất cả những ai tung tin đồn thất thiệt và gây tổn hại đến danh dự cũng như hình ảnh của cô: “Nhưng tin đồn vô căn cứ là bịa đặt, tất cả những bài viết này đèu có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến bất cứ ai phải hứng chịu. Nên có một hành động pháp lý cương quyết để trừng trị những người tung tin đồn trên”. 
 Hoa hậu 2000 của Hàn Quốc – Kim Sa Rang
Hoa hậu Hàn Quốc 2000 – Kim Sa Rang được coi là đứa con cưng của màn ảnh Hàn. Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội, khi lấn sân sang điện ảnh, Kim Sa Rang còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Những bộ phim cô tham gia như Khu vườn bí mật, Tình dục là chuyện nhỏ… đều nhận được sự yêu mến của khán giả.
Cho đến nay, đã có khoảng 10 cái tên nữ nghệ sĩ nổi tiếng đang bị nằm trong tầm nghi vấn, Theo thông tin được biết, mỗi lần đi khách, những nghệ sĩ này có giá khoảng từ 100.000.000 Won (tương đương 100.000 USD) và hầu hết đối tượng khách phục vụ là những đại gia máu mặt hay những quan chức cấp cao, những chính trị gia hàng đầu của Hàn Quốc.
Nếu như danh sách và những tầm nghi vấn này của Cục điều tra là sự thật, thì đây được coi là vụ bê bối tình dục lớn nhất trong lịch sử của ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc từ trước đến nay.
Diệu Linh (Theo Kpops)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP