Thể thao

HLV Troussier nhận tin 'sét đánh' trước thềm vòng loại 2 World Cup 2026

HLV Troussier nhận tin sét đánh trước thềm vòng loại 2 World Cup 2026, khi Văn Hậu và Quang Hải dính chấn thương nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV Troussier và các cộng sự đang tích cực “soi giò” các cầu thủ tại V-League 2023/2024 để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11/2023.

Tuy nhiên, HLV Troussier mới đây đã nhận tin không vui về lực lượng của ĐT Việt Nam. Theo đó, Văn Hậu và Quang Hải dính chấn thương, nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến. Thông tin này được phía CLB CAHN xác nhận.

HLV Troussier nhận tin dữ về lực lượng của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).

Bộ đôi cầu thủ của CLB CAHN phải nghỉ từ 4 tới 6 tuần mới có thể trở lại sân cỏ. Do đó, Văn Hậu và Quang Hải gần như chắc chắn lỡ trận gặp Philippines và Iraq ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Văn Hậu và Quang Hải chấn thương là tổn thất lớn với CLB CAHN cũng như ĐT Việt Nam. Đặc biệt là trường hợp của Văn Hậu, cầu thủ này luôn là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam. Nếu Văn Hậu không kịp bình phục, HLV Troussier sẽ phải có phương án tìm người thay thế.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 5/11 tại Hà Nội. Toàn đội có 10 ngày chuẩn bị cho trận làm khách trên sân của Philippines (16/11), sau đó tiếp đón Iraq trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP