Thể thao

HLV Kiatisuk gửi tiền 3 lần trong đêm để ủng hộ bà con vùng lũ ở Việt Nam, xúc động chia sẻ: “Tôi có thể giúp một phần nhỏ bé”

HLV Kiatisuk không quên gửi lời chúc bình an đến bà con vùng lũ tại Việt Nam.

Cơn bão số 3 Yagi đổ bộ đã để lại những thiệt hại lớn về người và của tại nước ta. Sau đó, nhiều tỉnh thành phía Bắc tiếp tục phải đối mặt với tình trạng lũ quét. Xót xa trước hình ảnh này, mới đây, HLV Kiatisuk đã gửi lời sẻ chia bằng tiếng Việt trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ hình ảnh đã ủng hộ đồng bào vùng lũ. Trong tối 12/9, cựu HLV của HAGL đã gửi tiền 3 lần đến tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

“Tôi xin gửi lời động viên đến những người bạn Việt Nam của tôi. Tôi có thể giúp đỡ một phần nhỏ bé, mong mọi người luôn được bình an. Hy vọng rằng tôi sẽ có cơ hội đến thăm Hà Nội trong tương lai”, ông viết.

HLV Kiatisuk chuyển tiền ủng hộ 3 lần vào tối 12/9


Hành động ấm áp của vị HLV người Thái nhận được lời cảm ơn tới từ người hâm mộ.

Kiatisuk là người có duyên với bóng đá Việt Nam. “Zico Thái” từng khoác áo HAGL trong giai đoạn từ 2002-2006. Sau đó, ông trở lại CLB này làm HLV vào năm 2020, gắn bó trong gần 4 năm. Hồi đầu năm nay, ông chuyển sang dẫn dắt CLB CAHN nhưng chỉ gắn bó trong thời gian ngắn.

Hiện, cựu danh thủ 51 tuổi vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào.

HLV Kiatisuk có nhiều năm gắn bó với bóng đá Việt Nam


Bên cạnh HLV Kiatisuk, nhiều nhân vật trong làng thể thao cũng đã quyên góp để ủng hộ cho đồng bào đang gặp khó khăn do bão lũ. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải ủng hộ 250 triệu thông qua hình thức chuyền khoản. Gia đình cầu thủ này tiếp tục rao bán ô tô để lấy tiền quyên góp.

Ngoài ra, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Hoàng Đức, thủ môn Tấn Trường, Đặng Văn Lâm… mỗi người cũng ủng hộ hàng chục triệu đồng.

Cầu thủ Hà Nội FC ủng hộ đồng bào vùng lũ vào ngày 11/9. Ảnh: Hà Nội FC



Tác giả: AB

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP