Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm trên sân nhà với Sông Lam Nghệ An

Chiều 28/10, với khát khao chiến thắng trên sân nhà ở vòng đấu thứ hai Giải V.League - 2023/2024, đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận đấu nghẹt thở, nhưng đành chia điểm với đội bóng láng giềng Sông Lam Nghệ An.

Một pha tranh chấp bóng giửa hai cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) và Sông Lam Nghệ An (áo xanh). Ảnh: Công Tường/TTXVN


Được thi đấu trên sân nhà với tinh thần tốt sau khi hòa Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa ở trận đầu ra quân trên sân khách, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhanh chóng nhập cuộc rất tốt với quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, ngay phút thứ 11, tiền vệ trẻ Nguyễn Văn Bách sinh năm 2003, đã tận dụng tốt cơ hội tung cú sút mở tỷ số 1-0 cho đội khách Sông Lam Nghệ An.

Sau bàn thua, đội bóng của Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công liền đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Các đường bóng tấn công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dồn dập và mức độ kiểm soát bóng nhiều, song chưa có những đường chuyền sắc sảo, hay có những bước đột phá từ hàng công, một số tình huống nguy hiểm đã được tạo ra.

Từ tình huống cuối cùng của hiệp 1, nhận đường chuyền của đồng đội, cầu thủ Michael Gopey của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bật cao đánh đầu đưa bóng đi vào lưới của Sông Lam Nghệ An, nhưng rất tiếc bàn thắng bị VAR từ chối. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1-0 nghiêng về đội Sông Lam Nghệ An,

Pha vây ráp phòng ngự của cầu thủ Sông Lam Nghệ An (áo xanh) trước hàng công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ). Ảnh: Công Tường/TTXVN


Bước vào hiệp 2, Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công có sự thay đổi người, lão tướng Đinh Thanh Trung được tung vào sân. Với sự góp mặt của Đinh Thanh Trung cùng với sự quyết tâm cao của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã tổ chức nhiều pha tấn công có nét hơn, trong khi Sông Lam Nghệ An chủ động lùi đội hình phòng ngự, để chờ cơ hội phản công.

Sau rất nhiều nỗ lực, tạo sức ép lên sân của đối phương, ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp hai, lão tướng Đinh Thanh Trung đã tung cú sút gỡ hòa 1-1 sau cú chuyền của đồng đội. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với trận hòa trước đội khách Sông Lam Nghệ An, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công mang về 2 điểm sau hai vòng đấu.

Tác giả: Tường Vũ

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP