Giải trí

Hiền Hồ 'comeback' sau ồn ào 'anh em nương tựa', netizen la ó dữ dội: 'Xã hội bây giờ dễ tẩy trắng quá'

Việc Hiền Hồ trở lại sau 6 tháng ở ẩn' vì ồn ào đời tư đã khiến đông đảo netizen phản ứng dữ dội.

Tối 11/9, Hiền Hồ đã chính thức quay trở lại sân khấu bằng một đêm nhạc riêng tư được tổ chức tại TP HCM. Được biết đêm nhạc được tổ chức với quy mô khép kín, chỉ có bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ được mời mới có thể vào bên trong sự kiện.

Thông tin Hiền Hồ quay trở lại đã khiến dân mạng phẫn nộ.


Trở lại sân khấu âm nhạc sau ồn ào đời tư, Hiền Hồ đã nhận phải sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Đông đảo netizen đều lên tiếng phản đối việc giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại tái xuất sau drama "anh em nương tựa.

Nhiều khán giả cho rằng sau khi vướng ồn ào, Hiền Hồ cần có thời gian để suy nghĩ lại sau những lùm xùm kể trên, chí ít phải hơn 1 năm như Jack hoặc thậm chí là một thời gian như những trường hợp nghệ sĩ bị "phong sát" ở showbiz xứ Trung, thay vì 6 tháng như hiện tại.

Việc nữ ca sĩ tái xuất chỉ sau 6 tháng vướng lùm xùm đã khiến đông đảo netizen phẫn nộ, để lại các bình luận trên diễn đàn.


Một số cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- "Không đồng ý với việc Hiền Hồ tái xuất lần này, dù gì thì cũng nên tĩnh tâm thời gian dài, thay vì nửa năm như hiện tại".

- "Vướng ồn ào một thời gian là quay trở lại showbiz, tính ra khán giả Việt cũng không quá khắt khe".

- "Thay vì quay trở lại thì Hiền Hồ nên có những hành động thiết thực hơn sau những lùm xùm đời tư".

- "Vắng bóng một thời gian rồi quay trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra, thật không hiểu nổi".

- "Mình chỉ ủng hộ những ca sĩ có tư cách đạo đức và phẩm chất tốt đẹp còn ngược lại mình không ủng hộ đâu ạ".

- "Xã hội bây giờ dễ tẩy trắng quá chị ơi, em sợ quá, im hơi lặng tiếng một thời gian là tẩy hết vết bẩn...".

Một số bình luận bức xúc của dân mạng về việc quay trở lại của Hiền Hồ.


Trước đó sau thời gian dài ở ẩn, Hiền Hồ sau đó đã lên tiếng đính chính cho rằng cô giữ im lặng là để không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

"Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Trước đó Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi vì ồn ào "anh em nương tựa" hồi tháng 4.


Không những thế nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả trước những ồn ào kể trên và mong nhận được sự bao dung từ khán giả. Hiền Hồ trải lòng: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP