Du lịch

Hành khách khiếu nại vì mất lọ khử mùi khi đi máy bay

Một nam du khách đang đòi hãng hàng không American Airlines (Mỹ) hoàn lại 5,79 USD, vì thất lạc lọ thuốc khử mùi trong hành lý ký gửi.

Lọ khử mùi được ‎Hemal G ký gửi riêng. Hành động của anh này được cho là bắt chước và thử nghiệm về tính an toàn của hành lý, đặc biệt là những món đồ nhỏ bé tại sân bay của Mỹ.

Trước đó, nam du khách Australia tên Dean đã ký gửi một lon bia trên chuyến bay của hãng hàng không Qantas từ Melbourne đến Perth hôm 8/7 và nhận lại hành lý “nguyên đai nguyên kiện”.

Hemal G giải thích với các nhân viên sân bay rằng hành lý của mình đã hết chỗ, nên ký gửi riêng chai khử mùi. Ảnh: View from the Wing-Boarding Area.

Hemal G muốn kiểm tra điều này ở Mỹ nên đã ký gửi một lọ khử mùi trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines, từ Charlotte (Carolina) đến Newark (New Jersey). Tuy nhiên, sau khi máy bay hạ cánh, món đồ “không cánh mà bay”. Một ngày sau đó, Hemal G vẫn không nhận được “hành lý ký gửi”.

Hemal G cho biết món đồ đã được đưa đến Newark, nhưng không xuất hiện trên băng chuyền hành lý. Nam hành khách này dự đoán rất có thể nó đã rơi ra trong quá trình bốc dỡ hành lý từ máy bay.

Hemal G đã thông báo cho hãng American Airlines về sự cố, và đang chờ xem liệu mình có được hoàn lại tài sản trị giá 5,79 USD không.

Tác giả: Minh Hải

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP