Cần Giúp Đỡ

Hành động ý nghĩa đến từ lời kêu gọi của báo Tầm nhìn

Hưởng ứng lời kêu gọi của báo Tầm nhìn, CLB Tennis Phượng Hoàng Trung Đô (Nghệ Tĩnh) dự kiến tổ chức một giải quần vợt để vận động các vận động viên, các nhà hảo tâm hỗ trợ một phần kinh phí cho ca mổ ghép thận cho cô Phạm Thị Hoa.

>> Kỳ Anh: Mong manh sự sống của một giảng viên trẻ bị suy thận

hatinh24h hatinh24h 01

Ông Nguyễn Xuân Huệ, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trung Đức, Chủ nhiệm CLB Tennis Phượng Hoàng Trung Đô chia sẻ với phóng viên, “Sau khi đọc bài viết trên báo Tầm nhìn về trường hợp cô giáo Phan Thị Hoa bị suy thận giai đoạn cuối Ban chủ nhiệm CLB nhận thấy, đây là một người con quê hương rất cần sự chia sẻ giúp đỡ tinh thần, đặc biệt kinh phí ca mổ ghép thận. Kết nối yêu thương là một trong những tiêu chí truyền thống của CLB, chúng tôi phát động kêu gọi mỗi anh em hội viên cùng chung tay. Tinh thần “Lá lành đùm lá rách” là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam nói chung và đồng hương Nghệ Tĩnh nói riêng”.

Đại diện CLB Tennis Phượng Hoàng Trung Đô

Như một lần báo Tầm nhìn có bài viết giới thiệu, CLB Tennis Phượng Hoàng Trung Đô là địa chỉ thể thao văn hóa, giao lưu thắt chặt tình bằng hữu của những người con quê Bác (Nghệ An và Hà Tĩnh) với bạn bè khắp cả nước đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố HCM. Thời gian qua, nhiều hoạt động của CLB mang tính ý nghĩa thiết thực được chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá cao. Theo định kỳ, cứ vào thứ 3 của tuần đầu tiên mỗi tháng là lịch gặp gỡ giao lưu hội viên CLB.

Được biết, tham gia giải quần vợt ý nghĩa này dự kiến 100 hội viên, các nhà hảo tâm và khách mời. Thời gian vận động bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày tổ chức giải, ngày 11/10/2015. Tất cả số tiền của những người đóng góp sẽ được thông báo công khai, minh bạch và chuyển đến cô Phan Thị Hoa nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho ca mổ.

Trước đó, báo Tầm nhìn đưa tin bài viết “Mong manh sự sống của một giảng viên trẻ bị suy thận” với câu chuyện buồn của cô Phan Thị Hoa (27 tuổi, quê Hà Tĩnh) giảng viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỷ thuật Phú lâm TP. Hồ Chí Minh bị mắc bệnh suy thận giai đoạn cuối.

Cô Phan Thị Hoa trong một lần chạy thận

Cô Hoa là một Đảng viên trẻ được kết nạp khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Hoàn cảnh gia đình của cô hết sức khó khăn, vì thế để có một khoản kinh phí trên 300 triệu đồng cho ca mổ ghép thận chỉ mong chờ vào một phép màu.

Ban biên tập báo Tầm nhìn hy vọng, ngoài hành động thiết thực như CLB Tennis Phượng Hoàng Trung Đô còn có nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ.

Nhà hảo tâm đóng góp bằng hình thức:

Trực tiếp: PhanThị Hoa

– Điện thoại: 0938330388

– Số tài khoản: 0104454376 – Ngân hàng Đông Á

Hoàng Tuấn – Hà Vy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP