Kinh tế

Hàng ngàn người chưa rút tiền trong vụ Thiên Ngọc Minh Uy

Toàn bộ hợp đồng đã chấm dứt nhưng còn hàng ngàn người tham gia chưa thanh lý hợp đồng với Thiên Ngọc Minh Uy.

Toàn bộ hợp đồng đã chấm dứt nhưng còn hàng ngàn người tham gia chưa thanh lý hợp đồng với Thiên Ngọc Minh Uy

Bộ Công thương sáng nay (23/7) đã thông tin về tình hình tiếp nhận, giải quyết khiếu nại từ người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy.

Theo đó, số lượng người tham gia tính đến thời điểm Công ty chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp (ngày 26/4/2017) là 26.700 người. Và đến ngày 26/4/2018, toàn bộ Hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp mà Công ty đã ký với người tham gia bán hàng đa cấp đã chấm dứt hiệu lực.

Trong số 26.700 người tham gia nói trên có 17.138 người Công ty chưa nhận được đơn đề nghị thanh lý hợp đồng của người tham gia. Công ty cam kết sẽ tiếp nhận và thanh lý hợp đồng đúng quy định hiện hành khi nhận được đơn đề nghị của người tham gia.

Trong thời gian từ 26/4/2017 đến 30/6/2018, Công ty đã tiếp nhận 9.562 người yêu cầu thanh lý và mua lại hàng hoá, trong đó Công ty đã thanh lý hợp đồng với 8.723 người, còn lại 839 người Công ty đã có giấy hẹn người tham gia đến Công ty ký thanh lý hợp đồng theo quy định.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương cho biết, trường hợp còn tranh chấp liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp với Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy, người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy hoặc Chi nhánh gần nhất của Công ty để yêu cầu giải quyết theo quy trình của Công ty và theo quy định pháp luật.

Tác giả: C.Sơn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP