Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Thầy trò các trường đảm bảo công tác chống Bão số 10

Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã yêu cầu tất cả các trường cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 16/9 để chủ động phòng chống Bão số 10.

Chiều 14/9, lãnh đạo Sở giáo dục Hà Tĩnh, đặc biệt là phòng giáo dục các huyện đã tiến hành họp gấp, chuẩn bị đối phó với Bão số 10.

Phòng giáo dục huyện Lộc Hà tiến hành họp hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên trên địa bàn nhằm triển khai phương án phòng chống cơn bão số 10.

Chống tốc mái tại trường mầm non Hộ Độ.

Mầm non Tân Lộc cũng khẩn trương triển khai chống bão.

Dùng máy cẩu, cẩu bao cát lên chống tốc mái ở trường tiểu học Thạch Mỹ (Lộc Hà).

Các cô giáo mầm non Thạch Bằng (Lộc Hà) bọc các trang thiết bị tại trường.

Bàn ghế được kê gọn, bọc kín.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn cho biết, từ sáng nay đã trực tiếp phổ biến nội dung công điện về các nhà trường để chủ động triển khai phương án phòng chống bão. Chiều nay, 83 trường học và cơ giáo dục trên địa bàn đã đồng loạt cho học sinh nghỉ học”.

Tại thành phố Hà Tĩnh, chiều nay, một số học sinh bán trú ở các trường tiểu học, mầm non cũng sẽ được phụ huynh đón sớm vào lúc 15h30’.

Các phòng giáo dục cũng đã chỉ đạo các nhà trường phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, phụ huynh và bố trí lực lượng cán bộ, giáo viên trực 24/24h để theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão, chủ động phương án phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

Bảng phân công danh sách các thầy côt trường mầm non an Lộc (Lộc Hà) trực bão.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: thầy trò , Hà Tĩnh , chống bão

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP