Lộc Hà

Hà Tĩnh: Phát hiện con ruồi trong hộp nước rau câu Ba Miền

Ngày 24/7, anh Phan Thành Công (trú xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đã mang hộp nước rau câu còn nguyên có ruồi chết bên trong đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hà Tĩnh, yêu cầu làm rõ và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Hộp thạch rau câu Ba Miền có con ruồi bên trong.

Phản ánh với PV, anh Công cho biết, chiều 21/7, em trai anh là Phan Hoàng Chính đã mua mua một dây nước  rau câu Ba Miền (người dùng thường gọi là thạch rau câu) tại cửa hàng tạp hóa ở xã Thịnh Lộc (huyện Lộc Hà) để làm quà cho con của anh.
Chiều cùng ngày, anh Công lấy cho con ăn thì phát hiện trong một hộp thạch rau câu xuất hiện con ruồi chết.

Dây nước thạch có một hộp chứa con ruồi còn nguyên chưa mở mà anh Công phản ánh.

Khi phát hiện, hộp thạch rau câu Ba Miền có ruồi nằm trong một dây gồm 5 hộp, còn nguyên bọc ni lông cứng, hạn sử dụng đến ngày 9/3/2016. Trên mỗi hộp thạch rau câu Ba Miền này đều có in nơi sản xuất là Công ty Kỹ nghệ thực phẩm thương mại Tân Á, địa chỉ tại Cụm Công nghiệp thị trấn Trôi, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.

Biên bản Hội BVQLNTD Hà Tĩnh tiếp nhận phản ánh.

Sáng 24/7, anh Phan Thành Công đã mang những hộp thạch bao gồm hộp có con ruồi chết bên trong đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hà Tĩnh để được làm rõ và yêu cầu bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng trong trường hợp này.

Hà Thương / Đại Lộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP