Nghi Xuân

Hà Tĩnh: Nam thanh niên thành “ngọn đuốc sống” vì xả bình ga tự thiêu trong nhà vệ sinh

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30’ sáng 12/4, trên địa bàn xã Xuân Giang (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) người dân bất ngờ nghe tiếng cháy nổ phát ra từ nhà bà Đặng Thị Nga (trú xóm Lam Thủy, xã Xuân Giang).

hatinh

Khi người dân có mặt tại nhà bà Nga, phát hiện có cháy lớn trong khu vực nhà vệ sinh, những người có mặt bàng hoàng khi thấy một thanh niên đang bốc cháy dữ dội, gần đó là một bình ga chưa phát nổ.

Danh tính nam thanh niên xấu số trên được xác định là Phan Văn Đại (SN 1991, trú xóm Lam Thuỷ, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Đại là con ruột bà Đặng Thị Nga.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của Đại đi chợ mua thức ăn cho gia đình còn bố đi miền Nam thăm con gái nên đã không có ai kịp thời phát hiện để can ngăn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo chính quyền địa phương, công an huyện Nghi Xuân đến bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ.

Ông Lê Hồng Lưu – Chủ tịch UBND xã Xuân Giang (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hiện phía chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc này.

Được biết, Đại là con trai thứ 5 trong gia đình có 6 anh chị em, trước đây có làm thuê trong miền Nam. Mới đây, Đại trở về nhà xin làm hợp đồng cho cây xăng cạnh nhà. Tuy nhiên, không hiểu mâu thuẫn chuyện gì đã khiến Đại ôm bình gas tự thiêu.

“Theo người nhà thông tin thì bình ga này được Phan Văn Đại ôm vào nhà vệ sinh vặn mở bình rồi châm lửa tự thiêu. Nguyên nhân hiện đang được công an điều tra nhưng có thể là do chuyện tình cảm yêu đương”, một cán bộ xã Xuân Giang cho biết.

Khi xảy ra vụ việc, bình ga chưa phát nổ nên không có thêm thương vong khác.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Trần Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP