Hà Tĩnh ngày nay

Hà Tĩnh: Mưa lũ trắng trời – 2 người bị nước cuốn trôi!

Mưa lớn và kéo dài khiến cho nhiều địa phương ở tỉnh Hà Tĩnh bị chia cắt gây thiệt hại người và tài sản của nhân dân, đặc biệt trong đó có 2 người bị nước cuốn trôi.

Tính đến sáng nay 15.10 mưa lũ đã chia cắt hàng chục xã, thị trấn, hàng nghìn nhà dân bị cô lập, trong đó nhiều nhà bị nước ngập sâu từ 2-3m. Các huyện bị thiệt hại nặng gồm: Hương Khê, Vũ Quang, Hương Sơn, Thạch Hà, Cẩm Xuyên.v.v..

Mưa lũ không chỉ gây ngập và chia cắt các tuyến đường giao thông liên xã, liên huyện mà tại một số tuyến đường giao thông huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 8A, Quốc lộ 15A cũng bị sạt lở, gây khó khăn cho việc đi lại.

Thông tin chúng tôi vừa nhận được, mưa lũ ở Hà Tĩnh đã cuốn trôi 2 người, nạn nhân là anh: Thân Văn Thuần (SN 1990) quê ở xã Sơn Lộc huyện Can Lộc và anh Trần Văn Trung (SN1982) quê ở xã Cẩm Quan huyện Cẩm Xuyên.

Trước diễn biến phức tạp của mưa lũ tỉnh Hà Tĩnh đã tập trung chỉ đạo các địa phương chủ động phương án ứng phó, thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ, tiếp tục theo dõi diễn biến của thời tiết để kịp thời xả lũ tại những công trình hồ đập có dung tích lớn.

Toàn cảnh các khu dân cư ngập chìm trong biển nước.

Các tuyến đường Quốc lộ bị nước lũ chia cắt

Quang Toản

  Từ khóa: nước cuốn trôi , Mưa lũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP